Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Tra Cứu Nhãn Hiệu Logo Theo Quy Định Mới Nhất



Nếu không tra cứu nhãn hiệu logo, nếu bị Cục sở hữu trí tuệ từ chối thì người bị thiệt hại đầu tiên chính là chủ sở hữu nhãn hiệu. Thiệt hại này chính là thiệt hại về thời gian, chi phí.
Tra cứu nhãn hiệu logo mang lại nhiều lợi ích to lớn cho chủ sở hữu nhãn hiệu, bao gồm lợi ích trước khi nộp hồ sơ đăng ký và cả khi đã nộp đơn đăng ký thành công. Luật Hoàng Phi sẽ cung cấp đến Quý khách hàng một số “mẹo” để việc tra cứu nhãn hiệu logo tiết kiệm thời gian, mang lại kết quả chính xác nhất.


Mẹo tra cứu nhãn hiệu tiết kiệm thời gian
Như Quý khách hàng đã tìm hiểu, việc tra cứu nhãn hiệu hiện nay có thể được thực hiện hoàn toàn miễn phí trên Cổng thông tin Thư viện số về sở hữu công nghiệp của Cục sở hữu trí tuệ: http://iplib.noip.gov.vn.
Tuy nhiên, với hình thức này, việc tra cứu nhãn hiệu logo và tìm ra toàn bộ đối chứng của nhãn hiệu thông thường đối với một người chưa có kỹ năng tra cứu sẽ mất khoảng thời gian từ 05-07 ngày thậm chí là vài tuần/vài tháng.
Đặc biệt, kể kết quả chính xác nhất (khoảng 50-60%) thì người tra cứu cần vận dụng:
- Kết hợp tìm kiếm theo nhiều “trường”;
- Cần có hiểu biết cơ bản về pháp luật sở hữu trí tuệ và nắm được cách phân nhóm hàng hóa, dịch vụ theo Bảng phân loại hàng hóa, dịch vụ quốc tế Nice để việc tìm kiếm được chi tiết nhất;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá để xác định các đối chứng của các nhãn hiệu được bảo hộ. Bởi việc tìm kiếm nhiều khi sẽ cho ra hàng nghìn kết quả khác nhau, cho nên nếu không có kỹ năng này, việc tra cứu sẽ mất thời gian tương đối lâu hoặc đưa ra các phán đoán không chính xác.
Lời khuyên cho khách hàng: Nên sử dụng dịch vụ tra cứu sơ bộ của Luật Hoàng Phi để được miễn phí tra cứu và thời gian trả kết quả chỉ mất từ 01 – 02 ngày làm việc. Đặc biệt, việc tra cứu này là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Mẹo tra cứu nhãn hiệu logo chính xác nhất
Ngoài hình thức tra cứu nêu trên, còn 1 hình thức tra cứu nhãn hiệu cho ra kết quả chính xác lên đến 95% đó chính là tra cứu nâng cao tại Cục sở hữu trí tuệ.
Đối với hình thức này, Quý khách hàng không thể tự mình nộp đơn tra cứu lên Cục mà bắt buộc phải thông qua Tổ chức đại diện để nộp đơn.
Luật Hoàng Phi tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện “sứ mệnh” này hỗ trợ khách hàng.
Quý khách hàng chỉ cần gửi mẫu nhãn hiệu cho chúng tôi để được:
- Trả kết quả trong 03 -05 ngày làm việc;
- Được cung cấp các đối chứng của nhãn hiệu cần đăng ký bảo hộ;
- Được tư vấn và định hướng phương án phù hợp;
- Được chỉnh sửa logo nhãn hiệu/thiết kế lại logo nhãn hiệu theo yêu cầu để khả năng đăng ký bảo hộ là cao nhất;
- Được thay mặt đăng ký logo trọn gói nếu khách hàng có nhu cầu.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với Luật Hoàng Phi để được tra cứu nhãn hiệu logo và được cấp Văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu logo trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét