Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Dịch Vụ Đăng Ký Khuyến Mãi Trên Toàn Quốc Của Luật Hoàng Phi


Là đơn vị có chức năng đại diện, cộng với việc sở hữu đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, Luật Hoàng Phi khẳng định mình trong các dịch vụ pháp lý. Đặc biệt, chúng tôi đứng đầu về các dịch vụ giấy phép doanh nghiệp nói chung và giấy phép mạng xã hội nói riêng.

Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy phép mạng xã hội, Luật Hoàng Phi sẽ thực hiện các công việc sau thay khách hàng:

- Bước 1: Chúng tôi tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến việc xin giấy phép, nội dung của đề án phải làm sao? Bất lợi của việc không xin giấy phép...

Bước 2: Chúng tôi hướng dẫn khách hàng chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ cần thiết

- Bước 3: Sau khi tiếp nhận thông tin, giấy tờ cần thiết từ khách hàng Luật Hoàng Phi soạn hồ sơ, tài liệu phục vụ việc xin giấy phép

- Bước 4: Chuyển hồ sơ cho khách hàng, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra, xác nhận xác thông tin bổ sung nếu cần

- Bước 5: Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận

- Bước 6: Đại diện thay khách hàng tiếp nhận, xử lý trong trường hợp có yêu cầu sửa đổi, bổ sung thông tin

- Bước 7: Luật Hoàng Phi nhận kết quả và trả giấy phép cho khách hàng

Ngoài những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, nếu quý khách hàng muốn tư vấn thêm bất kỳ nội dung nào, có thể phản hồi lại cho chúng tôi theo các thông tin sau:

- Hotline: 0981.378.999 - 0961.981.886
- Email: lienhe@luathoangphi.vn

Tham khảo một số dịch vụ khác của Luật Hoàng Phi: giấy phép quảng cáo, đăng ký mã vạch, công bố mỹ phẩm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét