Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Giá Đăng Ký Nhãn Hiệu Như Thế Nào?



Báo giá chi phí đăng ký nhãn hiệu là một trong những yêu cầu mà chúng tôi hay nhận được từ khách hàng để khách hàng tham khảo và lựa chọn đơn vị tư vấn đăng ký nhãn hiệu, logo, thương hiệu tối ưu nhất.
Căn cứ quy định tại Thông tư 263/2016/TT-BTC có hiệu lực từ ngày 1/07/2017 thì giá đăng ký nhãn hiệu sẽ thu theo số lượng nhãn hiệu và số lượng nhóm sản phẩm/ dịch vụ mà chủ thể nhãn hiệu dự định đăng ký. Do đó, chi phí đăng ký nhãn hiệu của từng Công ty, từng vụ việc sẽ là khác nhau.

Bản chất của việc đăng ký nhãn hiệu và chi phí Nhà nước để đăng ký nhãn hiệu
Đăng ký nhãn hiệu là thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiến hành với ý nghĩa thừa nhận quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của cá nhân, tổ chức. Hình thức đăng ký nhãn hiệu là ghi nhận nhãn hiệu và chủ sở hữu vào sổ đăng ký quốc gia về nhãn hiệu và cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho chủ sở hữu.
Giá đăng ký nhãn hiệu là các khoản phí, lệ phí mà bạn phải nộp cho Cục sở hữu trí tuệ nếu mong muốn được cấp văn bằng bảo hộ. Các khoản phí, lệ phí này sẽ thu theo từng bước từ thời điểm chủ thể nộp đơn đăng ký đến khi chủ thể được cấp Văn bằng bảo hộ.
Thông tư 263/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp đã cập nhất những khoản cơ bản phải nộp chi tiết như sau:
- Lệ phí nộp đơn trực tiếp: 150.000 VND
- Phí công bố đơn: 120.000 VND
- Phí thẩm định đơn: 550.000 VND
- Phí tra cứu thông tin cho mỗi nhóm: 180.000 VND
- Phí đăng bạ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 120.000 VND
-Phí cấp văn bằng bảo hộ: 120.000 VND
- Phí công bố văn bằng: 120.000 VND
Lưu ý: Trong trường hợp nếu đơn đăng ký nhãn hiệu nhiều hơn một nhóm sản phẩm và trong một nhóm nhiều hơn 6 sản phẩm, dịch vụ thì sẽ có mức phí tăng thêm quy định cụ thể Thông tư. Quý khách có thể tham khảo chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi để được tính chi phí Nhà nước khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu.

Luật Hoàng Phi - dịch vụ đăng kí nhãn hiệu chất lượng nhất, giá ưu đãi nhất.
Chưa bàn về vấn đề “đắt – rẻ” khi sử dụng dịch vụ tư vấn hiện nay ra sao, khi đến với công ty TNHH Hoàng Phi bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề giá đăng ký nhãn hiệu.
 Đến với chúng tôi, khi sử dụng dịch vụ đăng ký trọn gói, Quý khách hàng yên tâm mức giá mà chúng tôi đề xuất vô cùng phải chăng so với những dịch vụ mà khách hàng được nhận.
Cụ thể các công việc chúng tôi triển khai bao gồm:
- Tư vấn miễn phí về mọi vấn đề liên quan đến việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu, đặc biệt là tư vấn để tối ưu hóa khoản phí Nhà nước mà khách hàng phải nộp;
- Chuẩn bị đơn, ký đơn (với tư cách là đại diện được uỷ quyền của Qúy công ty) và nộp đơn tại Cục SHTT;
- Thông báo về việc nộp đơn với Qúy công ty ngay sau khi nộp đơn;
- Nhận tất cả các Thông báo từ Cục SHTT liên quan đến đơn và thông báo đến Qúy công ty;
- Xử lý tất cả các thiếu sót liên quan đến Đơn (nếu có yêu cầu từ Cục SHTT);
- Tư vấn các giải pháp để vượt qua từ chối của Cục SHTT (nếu đơn bị từ chối bảo hộ);
- Theo dõi tiến trình của đơn và thường xuyên cập nhật tình trạng cho Qúy công ty cho đến khi có kết luận cuối cùng của Cục SHTT về việc bảo hộ nhãn hiệu;
- Tư vấn về việc sử dụng nhãn hiệu sau khi cấp bằng (nếu có Giấy chứng nhận).
Do vậy khi khách hàng có nhu cầu báo giá đăng ký nhãn hiệu hãy liên hệ ngay với các Luật sư của chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ.
Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Sở hữu Trí tuệ Hoàng Phi
Văn phòng HN: Phòng 301, Tòa nhà F4, Số 112 Phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: 024.62852839   Email: lienhe@luathoangphi.vn
Văn phòng HCM: Phòng A-C2 Tầng 12, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 5B (số 10 cũ) đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét