Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Muốn Đăng Ký Khuyến Mãi Phải Làm Sao?

Rất nhiều cá nhân, tổ chức sau khi xác định việc đăng ký khuyến mãi là bắt buộc đã cấp tốc tiến hành thủ tục đăng ký. Thế nhưng mọi người lại không biết phải bắt đầu từ đâu và nên làm như thế nào? Phần lớn khách hàng của chúng tôi khi liên hệ đều đặt ra câu hỏi "Muốn đăng ký khuyến mãi phải làm sao?" Lúc này, căn cứ vào nhu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời thích đáng nhất.

- Trường hợp quý khách hàng muốn tự đăng ký khuyến mãi

Với những khách hàng muốn Luật Hoàng Phi tư vấn, giải đáp để tự mình đăng ký, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và tận tình thông qua tổng đài 1900 6557. Trong toàn bộ quá trình khách hàng thực hiện từ khi bắt đầu cho đến khi nhận được kết quả cuối cùng, khi gặp bất kỳ vướng mắc pháp lý nào về đăng ký khuyến mại, các chuyên viên tư vấn của chúng tôi đều có thể hỗ trợ.

Ngoài hình thức tư vấn pháp luật qua tổng đài, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của Luật Hoàng Phi tại Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên, hình thức luật sư tư vấn trực tiếp sẽ thu tiền theo giờ, nên so với gọi lên tổng đài sẽ không tiết kiệm bằng. Thế nhưng, đổi lại mọi người sẽ nhận được thông tin chuyên sâu hơn. Việc lựa chọn hình thức tư vấn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và tình hình vấn đề của cá nhân, tổ chức.


- Trường hợp quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ đăng ký khuyến mãi

Nếu câu hỏi "muốn đăng ký khuyến mại phải làm sao" của quý khách hàng có ý nghĩa là yêu cầu dịch vụ, thì rất đơn giản mọi người chỉ cần cung cấp một số tài liệu liên quan đến nội dung chương trình và doanh nghiệp, còn lại mọi bước thực hiện Luật Hoàng Phi sẽ đảm nhiệm.

Việc sử dụng dịch vụ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Vì từ thời điểm ký kết hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ ngay lập tức xử lý hồ sơ, tài liệu và tiến hành làm việc với cơ quan nhà nước. Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức hơn rất nhiều.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ đăng ký khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

- Hotline: 096.1981.886 - 0981.378.999

- Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) - 028.73090.686 (TP.HCM)

- Email: lienhe@luathoangphi.vn 

Một số dịch vụ khác của Luật Hoàng Phi: giấy phép quảng cáo, giấy phép mạng xã hội, đăng ký mã vạch....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét