Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Các Trường Hợp Nào Phải Đăng Ký Khuyến Mãi Tại Cơ Quan Nhà Nước?

Trong suốt quá trình phát triển, các doanh nghiệp sẽ phải tổ chức những chương trình khuyến mãi để kết nối với khách hàng, tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu... Thế nhưng không phải doanh nghiệp muốn tổ chức khuyến mãi như thế nào cũng được mà trong một số trường hợp nhất định sẽ phải xin phép cơ quan chức năng thông qua việc đăng ký khuyến mãi.

Khi nào phải đăng ký khuyến mãi?


Có khá nhiều doanh nghiệp không nắm rõ quy định này, dẫn đến việc bị cơ quan nhà nước xử phạt nghiêm khắc, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chiến lược kinh doanh. Hiểu được tình trạng mà khách hàng đang gặp phải, Luật Hoàng Phi sẽ tư vấn cho mọi người các trường hợp phải đăng ký khuyến mãi cụ thể như sau:

- Khuyến mãi sản phẩm mẫu cho khách hàng dùng thử
- Khuyến mãi miễn phí cho khách hàng mà không bắt buộc mua sản phẩm
- Khuyến mãi với giá trị thấp hơn so với niên yết
- Tổ chức những chương trình khuyến mãi mang tính may rủi
- Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên
- Tổ chức chương trình nghệ thuật, giải trí, sự kiện có kèm theo khuyến mãi
- Một số trường hợp khác


Luật Hoàng Phi giúp ích được gì cho khách hàng?

Nhằm hỗ trợ tối đa mọi doanh nghiệp khi có ý định thực hiện chương trình khuyến mãi, Luật Hoàng Phi cung cấp hai gói dịch vụ chính:

- Tư vấn, hướng dẫn qua tổng đài 1900 6557

Đối với dịch vụ này, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết từ các quy định pháp luật, hồ sơ, trình tự các bước thực hiện, cơ quan tiếp nhận... Ưu điểm của gói dịch vụ tư vấn đăng ký chương trình khuyến mãi này chính là mọi người tiết kiệm được một khoản chi phí. Còn nhược điểm của nó là mọi người vẫn sẽ phải tự thực hiện, còn chúng tôi đóng vai trò là bạn đồng hành, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết.

- Luật Hoàng Phi trực tiếp thực hiện mọi thủ tục

Bên cạnh gói dịch vụ hỗ trợ, chúng tôi còn trực tiếp thực hiện mọi quy trình thay khách hàng. Với gói dịch vụ này, việc khách hàng cần phải làm duy nhất là cung cấp thông tin, còn lại chúng tôi sẽ tự mình thực hiện. Nhờ đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn trực tiếp thực hiện cho nên gần như không bao giờ xảy ra lỗi, sai sót. Cùng với đó là thời gian thực hiện nhanh hơn rất nhiều.

Để biết thêm về dịch vụ đăng ký khuyến mãi và các dịch vụ giấy phép nổi bật của Luật Hoàng Phi như: công bố mỹ phẩm, giấy phép mạng xã hội, đăng ký mã vạch, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

- Hotline: 096.1981.886 - 0981.378.999

- Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) - 028.73090.686 (TP.HCM)

- Email: lienhe@luathoangphi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét