Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Cách Đăng Ký Bản Quyền Logo Nhanh Nhất



Đăng ký bản quyền logo là một trong những biện pháp tự vệ cơ bản, hữu hiệu giúp bảo vệ logo của tổ chức, cá nhân khỏi những hành vi xâm phạm.
Logo là dấu hiệu biểu tượng cho tổ chức, cá nhân sản xuất, cung cấp hàng hóa, dịch vụ. Để bảo vệ cho dấu hiệu mang tính biểu tượng này, cá nhân, tổ chức có thể đăng ký bản quyền.Vậy cách đăng ký bản quyền logo như thế nào?Trong bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ giúp cho Quý độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Khi nào nên đăng ký bản quyền logo?
Câu trả lời là nên đăng ký logo càng sớm càng tốt bởi:
Thứ nhất, người yêu cầu đăng ký bảo hộ logo có thể là tổ chức hoặc cá nhân. Do đó, ngay từ trước thời điểm công ty được thành lập, cá nhân, tổ chức sáng lập có thể đăng ký bảo hộ bản quyền logo để sớm tận dụng các quyền của mình.
Thứ hai, đăng ký bản quyền là biện pháp ngăn chặn những hành vi xâm phạm có thể xảy ra trên thực tế. Ngay từ trước thời điểm hàng hóa, dịch vụ có sử dụng logo được sản xuất, cung ứng, cá nhân, tổ chức có thể đăng ký bản quyền để ngăn ngừa các hành vi như làm giả logo, lợi dụng uy tín thông qua logo để lưu thông hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân.
Thứ ba, đăng ký bản quyền logo, cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký logo. Đây là tài liệu quan trọng để chứng minh quyền của tổ chức, cá nhân, từ đó yêu cầu các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý thích đáng những hành vi xâm phạm, yêu cầu tổ chức, cá nhân có hành vi xâm phạm bồi thường các thiệt hại (nếu có).

Cách đăng ký bản quyền logo nhanh chóng và hiệu quả nhất
Để thủ tục đăng ký bản quyền logo diễn ra suôn sẻ, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký nên tìm hiểu kỹ càng quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, để hiểu đúng và đủ các quy định pháp luật thường mất khoảng thời gian khá dài. Nếu vẫn tiến hành thủ tục khi không am hiểu pháp luật thậm chí còn dẫn đến tình trạng hiệu quả công việc không được như mong muốn. Để khắc tiết kiệm thời gian, công sức và đem lại hiệu quả cao khi đăng ký bản quyền logo, Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đăng ký bản quyền logo của các đơn vị uy tín, một gợi ý của Quý khách hàng là dịch vụ của Luật Hoàng Phi. Trong gói dịch vụ, Chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách:
-            Dịch vụ trọn gói:
Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc phải sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị vì Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ đăng ký bản quyền logo trọn gói. Bên cạnh hoạt động tư vấn trước đăng ký, soạn thảo, nộp hồ sơ do bộ phận pháp lý triển khai, chúng tôi còn có bộ phận thiết kế để hiện thực hóa ý tưởng về logo của Quý khách hàng. Sau đăng ký, chúng tôi vẫn tư vấn pháp luật miễn phí để các thắc mắc của Quý khách được tháo gỡ nhanh chóng.
-            Thời gian nhanh gọn:
Do có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ cùng đội ngũ Luật sư, chuyên viên hàng đầu giàu chuyên môn, kinh nghiệm nên các tình trạng hồ sơ bị trả, bị giải quyết chậm được hạn chế triệt để. Sau khi Quý khách cung cấp những thông tin cơ bản, chúng tôi sẽ lập tức soạn thảo hồ sơ và nhanh chóng trao Giấy chứng nhận đăng ký logo đến tay Quý khách hàng.
-            Chi phí hợp lý:
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi mức phí dịch vụ chúng tôi đưa ra. Phí dịch vụ được cân đối và cạnh tranh với nhiều đơn vị trên thị trường, cùng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thường xuyên đảm bảo sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.
Mọi thắc mắc về cách đăng ký bản quyền logo, dịch vụ đăng ký bản quyền của Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Luật Hoàng Phi theo các phương thức:
– Hotline: 0961.589.688 – 0981.378.999
– Điện thoại: 024.628.52839 (HN) – 028.73090.686 (HCM)
– Tổng đài : 1900 6557
– Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999
– Email: lienhe@luathoangphi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét