Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Làm Hồ Sơ Công Bố Mỹ Phẩm Mới Nhất


Công bố mỹ phẩm là việc làm bắt buộc mà doanh nghiệp phải thực hiện trước khi đưa mỹ phẩm ra thị trường để kinh doanh. Việc làm hồ sơ công bố mỹ phẩm cũng rất khắt khe và cần đáp ứng chính xác các yêu cầu pháp luật trước khi gửi đơn đến cơ quan có thẩm quyền. Khách hàng khi cần tìm hiểu quy định về vấn đề này có thể tham khảo bài viết sau của Luật Hoàng Phi để hiểu rõ hơn.

Cần chuẩn bị những gì khi làm hồ sơ công bố mỹ phẩm?

Theo quy định pháp luật, cụ thể là Điều 4 Thông tư 06/2011/TT-BYT quy định về quản lý mỹ phẩm thì khi làm hồ sơ công bố mỹ phẩm, quý khách cần chuẩn bị các giấy tờ dưới đây:

- Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm (02 bản) kèm theo dữ liệu công bố (bản mềm của Phiếu công bố);
- Bản chính hoặc bản sao có chứng thực hợp lệ giấy ủy quyền của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm ủy quyền cho tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường được phân phối sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam (áp dụng đối với mỹ phẩm và mỹ phẩm sản xuất trong nước mà tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường không phải là nhà sản xuất);
- Đối với sản phẩm nhập khẩu thì giấy uỷ quyền phải là bản có chứng thực chữ ký và được hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật, trừ một số trường hợp đặc biệt;
- Giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS (chỉ áp dụng đối với trường hợp công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu và đáp ứng các yêu cầu của pháp luật).

Sau khi soạn thảo xong hồ sơ đăng ký, khách hàng gửi đơn đến cơ quan có thẩm quyền để tiến hành công bố mỹ phẩm.

Các bước trong quá trình đăng ký công bố mỹ phẩm tại Hoàng Phi

Khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi, các bước để làm hồ sơ công bố mỹ phẩm sẽ được thực hiện như sau:

- Tư vấn sơ bộ cho khách hàng về quy trình công bố mỹ phẩm;
- Ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ với khách hàng;
- Tiến hành soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ đăng ký công bố mỹ phẩm;
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan quản lý có thẩm quyền.

Trong quá trình làm hồ sơ công bố mỹ phẩm, nếu quý khách còn có vấn đề vướng mắc thì hoàn toàn có thể nhờ sự trợ giúp của công ty chúng tôi. Với kinh nghiệm và đội Luật sư chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ uy tín và chất lượng của mình. Để kết nối với chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ qua số Tổng đài 1900 6557 hoặc hotline 0981.378.999. Luật Hoàng Phi luôn sẵn sàng trợ giúp tất cả các vấn đề còn vướng mắc của quý khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét