Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Đăng Ký Độc Quyền Logo Công Ty



Logo công ty là sản phẩm từ “trí tuệ”, đại diện cho bộ mặt và sức mạnh của cả doanh nghiệp. Do đó, nó cần một cơ chế bảo vệ và ghi nhận sở hữu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Luật Hoàng Phi là đơn vj hàng đầu trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ. Với thời gian hoạt động lâu năm trong nghề với đội ngũ chuyên gia, Luật sư hàng đầu, lựa chọn Luật Hoàng Phi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi quý khách muốn đăng ký logo công ty.
Luật Hoàng Phi tư vấn quy trình đăng ký độc quyền logo công ty
Luật Hoàng Phi nhận thấy thời gian vừa qua, số lượng khách hàng gọi đến và thắc mắc về quy trình đăng ký logo độc quyền rất nhiều. Do vậy, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin tóm gọn các giai đoạn cơ bản nhất trong quy trình này để quý khách dễ hiểu và áp dụng, quý khách hãy cùng tìm hiểu các giai đoạn với chúng tôi:
-Giai đoạn 1 : Chuẩn bị và nộp hồ sơ đăng ký độc quyền logo công ty, bao gồm:
+ Mẫu logo độc quyền: đây là loại tài liệu đầu tiên quan trọng quyết định  sự thành bại của quá trình đăng ký, do vậy quý khách phải lưu ý thiết kế logo làm sao để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính độc - mới - lạ. 
Sau khi thiết kế xong, quý vị lưu ý nên tra cứu nhãn hiệu trước khi đưa nó vào bộ hồ sơ. Tra cứu ở đây chính là so sánh xem logo của mình có trùng hay tương tự với các logo khác đã được đăng ký hay không? Từ đó, sửa đổi cho phù hợp.
+ Tờ khai yêu cầu cấp giấy chứng nhận đăng ký logo độc quyền: loại giấy tờ này đã có mẫu sẵn, quý vị chỉ cần tải về và điền đúng thông tin trên đó.
+Giấy ủy quyền cho Luật Hoàng Phi (nếu quý vị ký hợp đồng dịch vụ với Luật Hoàng Phi).
-Giai đoạn 2: Thẩm định và xem xét hồ sơ đăng ký độc quyền logo công ty
Quá trình này thường diễn ra khoảng từ 14 – 16 tháng tùy từng trường hợp. Trong đó:
+ Thời hạn thẩm định hình thức: 01 tháng kể từ ngày nộp đơn.
+ Thời hạn công bố đơn đăng ký nhãn hiệu: 02 tháng kể từ ngày có thông báo chấp nhận đơn hợp lệ.
+ Thời hạn thẩm định nội dung: 09 tháng kể từ ngày công bố đơn.
+ Thời hạn cấp văn bằng: 02-03 tháng kể từ ngày nộp lệ phí cấp văn bằng

Tại sao nên lựa chọn Luật Hoàng Phi?
Chúng tôi hiểu giữa hàng trăm công ty dịch vụ, quý khách sẽ phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ nào vừa đảm bảo các yếu tố:
- Giá rẻ
- Chất lượng, uy tín
- Thực hiện dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp
- Thái độ hiếu khách, thân thiện
Luật Hoàng Phi tư tin khẳng định chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu đó của khách hàng. Không những thế, dù là những yêu cầu khắt khe hơn, chúng tôi cũng sẽ cố gắng để thỏa mãn nhu cầu của quý vị, bởi:
- Chúng tôi có nhân tố “con người” hoàn hảo, luôn luôn khao khát phát triển dịch vụ, kinh nghiêm dày dặn và sẵn sàng xông pha, lăn xả với nghề.
- Chúng tôi có yếu tố “pháp lý” đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đại diện sở hữu công nghiệp.
- Chúng tôi có vị trí địa lý thuận lợi cả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – hai trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi?
Để sử dụng dịch vụ đăng ký độc quyền logo công ty của Luật Hoàng Phi, quý vị có thể thực hiện theo các bước sau:
- Liên hệ với Luật Hoàng Phi qua số hotline 0981.378.999 – 0961.589.688; địa chỉ email  lienhe@luathoangphi.vn hoặc đến trực tiếp trụ sở ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
- Các chuyên viên sẽ tiếp nhận và tư vấn ban đầu cho quý khách.
- Quý khách tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Luật Hoàng Phi. Hai bên sẽ tiến hành ngồi vào bàn đàm phán, trao đổi và ký kết hợp đồng dịch vụ.
- Quý khách cung cấp các giấy tờ và thông tin cần thiết, Luật Hoàng Phi bắt tay vào thực hiện công việc dịch vụ đăng ký logo.
Như vậy, chỉ cần thực hiện vài bước trên là quý khách đã có thể chuyên tâm suy nghĩ và đầu tư thời gian vào các công việc kinh doanh khác, còn việc chuẩn bị về mặt pháp lý, tất cả đã có Luật Hoàng Phi lo liệu tất cả.
 Tham khảo thêm : đăng ký nhãn hiệu logo










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét