Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Đăng Ký Mã Vạch Hết Bao Nhiêu Tiền


Liên quan đến đăng ký mã vạch, mọi người không chỉ quan tâm đến các quy định pháp luật, quy trình thủ tục, hồ sơ, cơ quan tiếp nhận mà còn dành sự quan tâm đến cả chi phí. Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi vấn đề này được mọi người quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị mà mọi người phải bỏ ra. Do đó mà hằng ngày, chúng tôi thường xuyên nhận được những câu hỏi như: Đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền? Chi phí dịch vụ có đắt không? Lệ phí nhà nước là bao nhiêu?... Bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho câu hỏi trên.

Đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền?


Tổng chi phí cho việc đăng ký mã vạch rất khó để đem ra một con số cụ thể. Nguyên nhân là vì để đem ra một chi phí chung nhất phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau như: số lượng sản phẩm đăng ký; loại mã mà doanh nghiệp lựa chọn; thời điểm đăng ký; có sử dụng dịch vụ hay không?... Đây là những yếu tố chính quyết định việc đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền.

Trong những yếu tố mà chúng tôi kể trên được phân thành 2 nhóm: lệ phí nhà nước và chi phí dịch vụ. Đối với lệ phí nhà nước là hoàn toàn cố định, gần như không có thay đổi. Hoặc nếu có thay đổi sẽ được thông báo bằng công văn cụ thể. Còn đối với phí dịch vụ, đây là khoản phí không bắt buộc, nó chỉ phát sinh khi doanh nghiệp yêu cầu đơn vị cung cấp. Loại phí này cao hay thấp sẽ phụ thuộc chính vào nhà cung cấp dịch vụ.

Ở thời điểm hiện tại, đa số các nhà cung cấp khi báo chi phí đăng ký mã số mã vạch sẽ đưa ra một con số trọn gói tức cả bao gồm phí nhà nước và phí dịch vụ. Nhờ đó mà các doanh nghiệp khi liên hệ yêu cầu dịch vụ sẽ biết được cụ thể đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền.

Lệ phí nhà nước đăng ký mã số mã vạch


Liên quan đến lệ phí nhà nước cho việc đăng ký mã vạch được trình bày rất cụ thể trong Thông tư 232/2016/TT-BTC. Theo đó, có ba mức phí mã số mã vạch gồm:

- Phí cấp và hướng dẫn sử dụng mã số mã vạch
- Phí đăng ký (xác nhận) sử dụng mã số mã vạch nước ngoài
- Phí duy trì sử dụng mã số mã vạch hàng năm

Cụ thể chi phí đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền theo quy định nhà nước mọi người vui lòng xem tại bảng 
sau:



Phí dịch vụ đăng ký mã vạch là bao nhiêu?


Như đã nói ở trên, phí dịch vụ chỉ phát sinh khi doanh nghiệp thuê một đơn vị thay mình thực hiện các thủ tục này. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có những cách tính chi phí khác nhau. Cho nên để đem ra đáp án cho câu hỏi đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền liên quan đến dịch vụ rất khó để có câu trả lời.

Nếu quý doanh nghiệp muốn biết chi tiết phí dịch vụ như thế nào, có thể liên hệ với chúng tôi để đượcc báo giá dịch vụ cụ thể. 

- Hotline: 096.1981.886 - 0981.378.999 
- Email: lienhe@luathoangphi.vn 

Một số dịch vụ tiêu biểu khác của Luật Hoàng Phi: đăng ký chương trình khuyến mãi, công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét