Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Công Bố Sản Phẩm Mỹ Phẩm Tại Luật Hoàng Phi Thực Hiện Như Thế Nào?


Nếu cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tự thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm sẽ gặp phải vô vàn khó khăn. Nhưng nếu thông qua Luật Hoàng Phi - chúng tôi sẽ là đơn vị thứ ba đứng ra hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả, chi tiết như sau:

- Công bố sản phẩm mỹ phẩm qua dịch vụ của Luật Hoàng Phi, chúng tôi sẽ tư vấn để doanh nghiệp biết được đối với loại sản phẩm của mình thì phải công bố ở đâu, thời gian, chi phí như thế nào?...

- Công bố sản phẩm mỹ phẩm tại Luật Hoàng Phi quý khách sẽ được chúng tôi xem xét, rà soát các giấy tờ mà bạn đang có để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp quy định.


- Khi bạn thực hiện công bố sản phẩm mỹ phẩm tại Luật Hoàng Phi chúng tôi sẽ giúp bạn soạn thảo phiếu công bố mỹ phẩm và các giấy tờ cần thiết khác cho việc nộp hồ sơ

- Nếu công bố sản phẩm mỹ phẩm tại Luật Hoàng Phi chúng tôi sẽ nộp hồ sơ, theo dõi, chỉnh sửa và thường xuyên cập nhật cho đến khi khách hàng nhận được kết quả công bố mỹ phẩm.

Thay vì việc bạn phải tự mình loay hoay tìm biểu mẫu, soạn hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ mà vẫn thiếu, vẫn sai thì việc sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi sẽ giúp bạn rất nhiều.

Nếu quý khách muốn biết thêm về trình tự thực hiện cũng như được báo giá về dịch vụ công bố sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin liên hệ ở phía dưới để được các chuyên viên của Luật Hoàng Phi hỗ trợ. Hotline hỗ trợ dịch vụ: 096.1981.886 - 0981.378.999 hoặc mọi người cũng có thể gửi yêu cầu đến hòm thư điện tử lienhe@luathoangphi.vn. 

Ngoài dịch vụ công bố mỹ phẩm, Luật Hoàng Phi còn cung cấp: giấy phép quảng cáo, đăng ký khuyến mãi, giấy phép mạng xã hội, đăng ký mã vạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét