Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Phiếu Đăng Ký Nhãn Hiệu Như Thế Nào?


Phiếu đăng ký nhãn hiệu có tên chính xác là “Tờ khai đăng ký nhãn hiệu”, được Cục Sở hữu trí tuệ quy định theo mẫu bắt buộc.
Phiếu đăng ký nhãn hiệu chính là Tờ khai đăng ký nhãn hiệu, được Cục sở hữu trí tuệ ban hành bao gồm các nội dung cần thiết để chuyên viên có thể kiểm tra, xác thực khả năng bảo hộ của nhãn hiệu bạn đăng ký. Tuy nhiên trong quá trình làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, rất nhiều khách hàng để xảy ra sai sót trong quá trình điền Phiếu này. Chính vì vậy trong bài viết này Luật Hoàng Phi sẽ cung cấp đầy đủ nhất cho quý khách hàng những điều cần lưu ý trong quá trình điền Phiếu để khách hàng tham khảo.

Những điều cần lưu ý khi điền Phiếu đăng ký nhãn hiệu?
- Chuẩn bị chính xác tờ khai theo mẫu số 04-NH, Phụ lục A của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN;
- Điền thông tin trong Phiếu đăng ký nhãn hiệu cần phải điền bằng Tiếng Việt, có dấu.
- Mẫu nhãn hiệu dán trong Tờ khai kích thước không được vượt quá 80×80 mm, mẫu nhãn hiệu phải được dán nằm trọn trong ô viền đen trên tờ khai.
- Mô tả nhãn hiệu cần phù hợp với mẫu nhãn hiệu bạn dán vào đơn. Đây sẽ là căn cứ cho Cục tham khảo, thẩm định trong quá trình bảo hộ nhãn hiệu.
- Điền thông tin phù hợp vào mục chủ đơn, trường hợp nhiều người cùng nộp đơn thì tích vào ô và điền các chủ đơn còn lại vào trang bổ sung
- Việc tính phí dựa trên số nhóm và số sản phẩm trong nhóm theo quy định về phí và lệ phí tại Thông tư số 263/2016/TT-BTC.
- Danh mục này tại Phiếu đăng ký nhãn hiệu cần phải phân loại dựa trên mã sản phẩm/dịch vụ trong bản Phân loại hoàng hoá, dịch vụ Nice (Ni-xơ); cần phải ghi tuần tự từng nhóm theo Bảng phân loại này; sử dụng dấu “;” giữa các sản phẩm, dịch vụ trong nhóm; kết thúc mỗi nhóm ghi tổng số hàng hoá/dịch vụ trong nhóm đó.

Những tài liệu khác kèm theo?
Ngoài Phiếu đăng ký, quý khách hàng cần chuẩn bị thêm các tài liệu sau:
- Giấy tờ pháp lý chứng minh chủ đơn, chủ sở hữu;
- Chứng từ nộp phí, lệ phí;
- Mẫu nhãn hiệu;
- Giấy tờ khác có liên quan tùy từng trường hợp cụ thể.
Nộp phiếu đăng ký nhãn hiệu ở đâu?
Các tài liệu trên cùng với Phiếu đăng ký nhãn hiệu tạo thành bộ hồ sơ hoàn chỉnh để quý khách hàng nộp đến Cục Sở hữu trí tuệ hoặc các văn phòng đại diện của Cục sở hữu trí tuệ.
Công ty Luật Hoàng Phi một trong những tổ chức đại diện được cấp phép trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp, là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm dịch vụ của công ty. Với thương hiệu đã xây dựng trong quá trình phát triển 10 năm qua, chúng tôi tự tin và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu.
Đến với Luật Hoàng Phi quý khách hàng sẽ được:
- Giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ về Phiếu đăng ký nhãn hiệu
- Được cung cấp miễn phí mẫu Phiếu đăng ký nhãn hiệu.
- Được thay mặt quý khách hàng hoàn thiện mọi hồ sơ liên quan đến thủ tục đăng ký.
- Được thay mặt nộp hồ sơ, giải quyết các vướng mắc tồn tại bên Cục sở hữu trí tuệ.
- Trực tiếp nhận và bàn giao hồ sơ cho khách hàng khi đã hoàn thành.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với Luật Hoàng Phi để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét