Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Dịch Vụ Xin Giấy Phép Mạng Xã Hội Trực Tuyến Của Luật Hoàng Phi


Quy trình đăng ký cung cấp dịch vụ mạng xã hội là tổng hợp các bước mà các tổ chức, cá nhân cần phải thực hiện tại Cục Quản lý phát thanh, truyền hình, truyền thông điện tử theo trình tự luật định.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông, các mạng xã hội trực tuyến ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, giao lưu kết bạn. Tuy nhiên, theo pháp luật Việt Nam, để các mạng xã hội này hoạt động hợp pháp cần phải thực hiện quy trình xin giấy phép mạng xã hội trực tuyến tại cơ quan có thẩm quyền. Bài viết sau đây của Luật Hoàng Phi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ xin giấy phép mạng xã hội trực tuyến mà chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ xin giấy phép mạng xã hội của Luật Hoàng Phi có gì đặc biệt?



Điểm khác biệt lớn nhất khi khách hàng tự làm thủ tục so với sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi đó là khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được “đơn giản quá trình – tối ưu kết quả”. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy?

Khi khách hàng tự mình thực hiện thủ tục đăng ký cung cấp dịch vụ mạng xã hội, quý khách hàng phải tự tìm hiểu toàn bộ các quy định của pháp luật và tự mình thực hiện toàn bộ các bước như đã nêu trên.

Nếu quý khách hàng không nắm rõ các quy định của pháp luật và thực tiễn làm việc của cơ quan nhà nước thì quá trình cấp giấyphép mạng xã hội trực tuyến sẽ rất khó khăn. Ngược lại, khi sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi, quý khách hàng chỉ cần thực hiện 02 bước cực kỳ đơn giản:

- Cung cấp thông tin theo yêu cầu của chúng tôi + ký giấy ủy quyền;
- Cung cấp địa chỉ để nhận kết quả là giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến.

Tất cả các bước còn lại để đăng ký cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến sẽ do Luật Hoàng Phi xử lý thay quý khách hàng.

Như vậy, mặc dù thao tác được giản lược nhưng kết quả khách hàng nhận được lại được tối ưu. Do đó, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng ký cung cấp dịch vụ giấy phép mạng xã hội trực tuyến, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Luật Hoàng Phi thông qua tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6557 hoặc qua email: lienhe@luathoangphi.vn để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 

Các dịch vụ khác nổi bật của Luật Hoàng Phi: công bố mỹ phẩm, đăng ký khuyến mại, đăng ký mã vạch, giấy phép quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét