Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Hướng Dẫn Đăng Ký Nhãn Hiệu Mật Ong Chính Xác Nhất



Đăng ký nhãn hiệu mật ong là việc mà cá nhân/tổ chức nộp đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được bảo hộ với sản phẩm là mật ong.
Mật ong được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: y tế, làm đẹp, nấu ăn,… và Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu mật ong hàng đầu thế giới. Nếu khách hàng đang có kinh doanh về sản phẩm này và muốn đăng ký cho mình một nhãn hiệu về mật ong riêng thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ với luật sư của chúng tôi qua Hotline 1900 6557 để được tư vấn. Với các Luật sư giỏi về chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ dễ dàng thành công trong việc đăng ký nhãn hiệu mật ong của mình.

Chuẩn bị hồ sơ và cách thức đăng ký nhãn hiệu
Để có được văn bằng bảo hộ, trước hết quý khách cần thiết kế cho mình một nhãn hiệu phù hợp với ngành nghề kinh doanh và đúng quy định pháp luật. Sau đó, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau trong hồ sơ đăng ký:
-       Tờ khai đăng ký nhãn hiệu theo mẫu số 04-NH;
-       Thông tin của chủ đơn: Đối với chủ đơn là cá nhân thì cung cấp CMND hoặc chủ đơn là doanh nghiệp thì cung cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
-       Mẫu nhãn hiệu sản phẩm cần đăng ký;
-       Giấy ủy quyền nếu khách hàng ủy quyền cho chúng tôi đăng ký nhãn hiệu;
-       Chứng từ nộp lệ phí đăng ký.
Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, khách hàng sẽ tiến hành nộp đơn tới cơ quan có thẩm quyền để tiến hành yêu cầu thẩm định.

Làm thế nào để đăng ký nhãn hiệu dễ dàng hơn?
Trong quá trình đăng ký, khó khăn mà khách hàng thường gặp là việc soạn thảo hồ sơ cho chính xác theo yêu cầu của Cục Sở hữu trí tuệ và việc sửa đổi đơn trong quá trình thẩm định hồ sơ cũng khá khó khăn bởi khoảng cách địa lý và chủ đơn chưa có kinh nghiệm sửa đổi đơn.
Để việc đăng ký nhãn hiệu mật ong không bị gián đoạn và không mất thời gian trong việc sửa đổi đơn, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu của Luật Hoàng Phi để chúng tôi có thể hỗ trợ, hướng dẫn quý khách tự đăng ký hoặc chúng tôi sẽ trực tiếp thay mặt khách hàng làm các thủ tục đăng ký.
Với cách thức này, quý khách sẽ không phải mất thời gian tìm hiểu quy định pháp luật, không mất thời gian nộp đơn cũng như sửa đổi đơn khi có yêu cầu, từ đó việc đăng ký nhãn hiệu mật ong sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.
Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi khi cần tư vấn về đăng ký nhãn hiệu hoặc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ về sở hữu trí tuệ như:
-       Tư vấn, tra cứu khả năng đăng ký của nhãn hiệu;
-       Hướng dẫn về việc phân nhóm hàng hóa/dịch vụ trên đơn đăng ký nhãn hiệu;
-       Tư vấn về phạm vi bảo hộ của giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu;
-       Hướng dẫn cách thức đăng ký nhãn hiệu;
-       Được hỗ trợ thiết kế nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu trọn gói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét