Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Quy Trình Đăng Ký Chương Trình Khuyến Mại Năm 2019


Khuyến mại là hoạt động xúc tiến thương mại giúp đẩy mạnh hoạt động mua bán giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, từ đó góp phần phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu ngày càng phổ biến rộng rãi.

Luật Hoàng Phi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giấy phép và dịch vụ đăng ký khuyến mãi là một trong những dịch vụ nổi bật của chúng tôi. Với kinh nghiệm thực tiễn phong phú và sự am hiểu pháp luật, đội ngũ Luật sư của chúng tôi luôn làm hải lòng khách hàng của mình. Quý khách có thể tham khảo các dịch vụ mà công ty hiện đang cung cấp về đăng ký khuyến mại như:

- Tư vấn chi tiết các thủ tục về đăng ký chương trình khuyến mại với Sở công thương Hà Nội;
- Tư vấn và chuẩn bị hồ sơ đăng ký chương trình khuyến mại;
- Tư vấn nộp hồ sơ và theo dõi việc xử lý hồ sơ đăng ký; 
- Đăng ký khuyến mại với bộ công thương.
Trước hết trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách về quy trình đăng ký chương trình khuyến mại.


Quy trình đăng ký chương trình khuyến mãi


Quy trình đăng ký chương trình khuyến mãi được thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký khuyến mại: để đăng ký khuyến mại, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

- 01 bộ Giấy đề nghị thực hiện khuyến mại theo mẫu;
- Hình ảnh về các sản phẩm/dịch vụ được sử dụng để khuyến mại;
- Tài liệu về thể lệ thực hiện chương trình khuyến mại;
- Bản mô tả chất lượng của hàng hóa khuyến mại (01 bản);
- Đối với chương trình khuyến mại có số dự thưởng cá nhân, tổ chức sẽ phải có mẫu vé số dự thưởng.

Bước 2: Sau khi soạn hồ sơ đầy đủ, chính xác thì bước tiếp theo quý khách sẽ nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Cụ thể, cách xác định nơi nộp đơn như sau:
Trường hợp doanh nghiệp thực hiện chương trình khuyến mại trên địa bàn 1 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương thì doanh nghiệp nộp đơn tại Sở Công Thương nơi doanh nghiệp hoạt động.
Nếu doanh nghiệp thực hiện chương trình khuyến mại đồng thời từ 2 tỉnh/thành phố trở lên thì phải đăng ký chương trình khuyến mại tại Bộ Công Thương.
Bước 3: Nhận kết quả
Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền sẽ xác nhận/không xác nhận việc đăng ký chương trình khuyến mại. Thông tin về chương trình khuyến mại sẽ được xác nhận và công khai bằng các hình thức: văn bản, trang tin điện tử…
Quy trình đăng ký chương trình khuyến mại không phải quá khó nhưng phức tạp do trong quá trình thực hiện khuyến mại, có thể doanh nghiệp phải bổ sung một số giấy tờ cho cơ quan chức năng có thẩm quyền, vì lý do đó chúng tôi khuyến khích khách hàng nên tìm hiểu trước các quy định pháp luật để tránh gặp rủi ro về pháp lý.

Khi cần tư vấn thủ tục, hồ sơ, quy trình đăng ký khuyến mại của Luật Hoàng Phiquý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Tổng đài 1900 6557 hoặc hotline 0981.378.999 để được tư vấn cụ thể. 

Ngoài đăng ký mã vạch, Luật Hoàng Phi còn cung cấp các dịch vụ giấy phép: đăng ký mã vạch, giấy phép quảng cáo, công bố mỹ phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét