Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Quy trình đăng ký khuyến mại gồm mấy bước? Đơn giản hay phức tạp?

Để được cơ quan nhà nước xác nhận, tổ chức, doanh nghiệp phải tiến hành quy trình đăng ký khuyến mại theo quy định. Trên thực tế, do không tìm hiểu kỹ các quy định của pháp luật, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện thủ tục sai. Hậu quả là chương trình khuyến mại của doanh nghiệp không được xác nhận.

Trước khi thực hiện thủ tục tại cơ quan nhà nước, dù không muốn doanh nghiệp vẫn phải tìm hiểu kỹ quy trình. Bởi vì chỉ cần một bước sai, không chính xác, hồ sơ của doanh nghiệp sẽ bị từ chối. Trong nội dung bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ giới thiệu cho tổ chức, doanh nghiệp một quy trình đăng ký khuyến mại chuẩn chỉnh theo quy định.

Quy trình đăng ký khuyến mại gồm mấy bước?


Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký khuyến mại sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị và kê khai đầy đủ các thông tin trong hồ sơ. Tổ chức, doanh nghiệp cần lưu ý, đối với một số thành phần hồ sơ bắt buộc phải sử dụng đúng mẫu do pháp luật quy định.
Bước 2: Nộp hồ sơ đến Bộ Công thương thông qua hình thức trực tiếp, gián tiếp hoặc trực tuyến.
Bước 3: Bộ Công thương tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký của tổ chức, doanh nghiệp. Sau đó thông báo cho doanh nghiệp về việc cấp giấy phép hoặc không cấp giấy phép.



Trường hợp, cơ quan nhà nước xác nhận hồ sơ của doanh nghiệp, quy trình đăng ký khuyến mại coi như hoàn tất. Nếu hồ sơ không được xác nhận do thiếu thành phần tài liệu hay kê khai sai thông tin, cơ quan nhà nước sẽ gửi công văn từ chối. Sau đó, dựa trên những thông tin ấy, doanh nghiệp sửa đổi lại hồ sơ và nộp bản đầy đủ cho Bộ Công thương.

Dịch vụ đăng ký chương trình khuyến mại của Luật Hoàng Phi


Với vị thế dẫn đầu, Luật Hoàng Phi đã và đang hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước về đăng ký khuyến mại. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình. Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, chúng tôi đã có được vị trí nhất định trong lòng quý khách hàng.

Bằng chứng là trong hơn 10 năm hoạt động, dù thị trường xuất hiện hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ cùng lĩnh vực chúng tôi vẫn được tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đây là niềm tự hào vô cùng lớn đối với đội ngũ nhân sự của Luật Hoàng Phi.

So với các đơn vị cung cấp cùng dịch vụ, Luật Hoàng Phi ghi điểm với chất lượng đã được khẳng định. Chúng tôi đem đến sự hài lòng cho khách hàng của mình nhờ một chất lượng tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất. Luật Hoàng Phi có thể rút ngắn thời gian được cấp giấy phép đăng ký khuyến mại chỉ trong 3 - 5 ngày làm việc.

Đặc biệt, chi phí dịch vụ mà chúng tôi đưa ra cũng ở mức phù hợp. Với dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng chỉ cần phải trả một khoản phí duy nhất, còn lại mọi công việc chúng tôi sẽ triển khai thay quý khách hàng.

Để được tư vấn chi tiết hơn nữa về dịch vụ của Luật Hoàng Phi, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0981.378.999 hoặc email lienhe@luathoangphi.vn.

Tìm hiểu các dịch vụ khác:


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét