Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Đăng ký khuyến mại có gì cần phải lưu ý hiện nay?

Các thông tin xoay quanh hoạt động đăng ký khuyến mại luôn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp. Lý do là vì ở bối cảnh hiện nay, việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại như giảm giá, mua 1 tặng 1, tặng sản phẩm mẫu cho khách hàng dùng thử... được các doanh nghiệp thực xuyên nhằm mục đích thu hút sự chú ý, quan tâm của người tiêu dùng và tăng doanh số.

Ở thời điểm hiện tại, các thông tin liên quan tới hoạt động đăng ký khuyến mại không nhiều. Điều này khiến việc tìm kiếm và tiếp nhận thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp không hề đơn giản. Do đó mà với mục đích hỗ trợ mọi người dễ dàng hơn khi tìm kiếm các thông tin liên quan đến thủ tục, Luật Hoàng Phi đã biên soạn bài viết dưới đây.

Có gì cần lưu ý khi đăng ký khuyến mại?

Lưu ý đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến tổ chức, doanh nghiệp chính là khi tiến hành thủ tục, ở bất kỳ các khâu đều phải đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Cơ quan quản lý nhà nước là Sở Công thương và Bộ Công thương sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các nội dung thông tin mà doanh nghiệp cung cấp. Nếu phát hiện có sai sót, cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ từ chối cấp giấy phép cho doanh nghiệp.



Tiếp theo, mọi nguời có thể sử dụng dịch vụ đăng ký khuyến mại để đảm bảo nhanh chóng được cấp giấy phép thực hiện hoạt động xúc tiến thương mại. Trên thực tế, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự thực hiện thủ tục. Nhưng như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc đăng ký khuyến mại không hề đơn giản. Do vậy mà nếu không hiểu rõ, mọi người nên nhờ tới sự giúp đỡ từ các đơn vị chuyên nghiệp.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, đăng ký khuyến mại là thủ tục bắt buộc. Cho nên doanh nghiệp chắc chắn phải thực hiện thủ tục. Nếu không thực hiện, doanh nghiệp sẽ bị xử phạt vi phạm theo quy định. Nếu rơi vào trường hợp này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín hiện nay?


Ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng việc tìm kiếm một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ không hề đơn giản. Bởi hiện nay, ở các thành phố này có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký khuyến mại. Thế nhưng các dịch vụ ấy không phải lúc nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Cho nên các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ lưỡng dịch vụ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Luật Hoàng Phi hiện tại có văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhờ đó chúng tôi có thể tiếp nhận xử lý yêu cầu cung cấp dịch vụ của các tổ chức, doanh nghiệp ở cả hai khu vực miền Bắc và miền Nam. Tổ chức, doanh nghiệp muốn yêu cầu dịch vụ có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua emai, hotline... Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Với lợi thế là bề dày kinh nghiệm, chúng tôi mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Nếu quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi hay cần yêu cầu dịch vụ vui lòng liên hệ tới các thông tin sau:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét