Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tra cứu công bố mỹ phẩm có cần thiết không theo quy định pháp luật?

Việc công bố mỹ phẩm hầu hết tổ chức, doanh nghiệp đều đã nắm rõ. Bởi hiện nay, thủ tục này mang tính bắt buộc và yêu cầu mọi doanh nghiệp phải thực hiện. Thế nhưng việc tra cứu công bố mỹ phẩm không phải doanh nghiệp nào cũng biết và triển khai thực hiện. Nguyên nhân là vì để tra cứu đòi hỏi chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn.

Việc tra cứu công bố mỹ phẩm có cần thiết không?


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công bố mỹ phẩm, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc tra cứu và khuyến khích tổ chức, doanh nghiệp nên thực hiện. Việc tra cứu sẽ giúp doanh nghiệp xác định được tình trạng hồ sơ gửi đến cơ quan nhà nước có hợp lệ hay không? Có phải sửa đổi, bổ sung gì theo quy định pháp luật?

Trường hợp cần sửa đổi, bổ sung lại hồ sơ, doanh nghiệp sẽ dựa trên nội dung thông báo mà cơ quan nhà nước đề cập để kịp thời đưa ra hướng giải quyết. Việc làm này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và kịp thời triển khai các hoạt động theo kế hoạch đã lập.



Luật Hoàng Phi có hỗ trợ tra cứu công bố mỹ phẩm không?

Bên cạnh dịch vụ công bố mỹ phẩm nổi tiếng với chất lượng hoàn hảo, thời gian nhanh chóng, chi phí tối ưu, các tổ chức, doanh nghiệp cũng quan tâm Luật Hoàng Phi có hỗ trợ tra cứu thủ tục hay không? Cho nên nhân tiện bài viết này, chúng tôi muốn trả lời cho tổ chức, doanh nghiệp đáp án là có. Hiện nay, Luật Hoàng Phi đang song song cung cấp dịch vụ tra cứu công bố mỹ phẩm và triển khai dịch vụ.

Nếu tổ chức, doanh nghiệp sử dụng song song hai thủ tục sẽ có những ưu đãi đặc biệt. Lựa chọn Luật Hoàng Phi khi cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì không riêng công bố mỹ phẩm đều được tư vấn, hướng dẫn và tận tình trước, trong và sau khi hoàn tất công việc. Nhờ đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để tập trung cho những dự án và chiến lược đề ra.

Khi ủy quyền cho Luật Hoàng Phi thực hiện dịch vụ, việc quý doanh nghiệp phải làm đơn giản chỉ là cung cấp một số thông tin liên quan đến công ty và sản phẩm. Còn lại những công việc khác như chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, kê khai thông tin, nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan nhà nước, đóng phí... Luật Hoàng Phi đều có thể thay tổ chức, doanh nghiệp thực hiện.

Tổ chức, doanh nghiệp tham khảo những nội dung thông tin trên và cần sự hỗ trợ của Luật Hoàng Phi vui lòng liên hệ tới các thông tin sau:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét