Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm ở đâu đúng quy định pháp luật?


Nhiều cá nhân, tổ chức có băn khoăn chung khi nghiên cứu quy định pháp luật về công bố mỹ phẩm là: “nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm ở đâu?”.

Hồ sơ công bố mỹ phẩm phải được nộp tại cơ quan có thẩm quyền mới có thể được thẩm định và cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Hồ sơ công bố mỹ phẩm sau khi được chuẩn bị đầy đủ thì nộp tại cơ quan có thẩm quyền. Mỗi trường hợp cụ thể, hồ sơ công bố mỹ phẩm có thể nộp tại địa điểm khác nhau. Để làm rõ vấn đề này, Luật Hoàng Phi sẽ giúp Quý vị trả lời cho câu hỏi “ nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm ở đâu?” qua nội dung bài viết.

Khi nào phải nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm?


Trước khi đưa mỹ phẩm ra thị trường tiêu thụ, cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm ra thị trường phải tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm để được cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Cá nhân, tổ chức chịu trách nhiệm đưa mỹ phẩm ra thị trường phải có chức năng kinh doanh mỹ phẩm, thường là doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh phù hợp, được ủy quyền bởi nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu mỹ phẩm nếu không trực tiếp sản xuất mỹ phẩm. Ngoài ra, nếu mỹ phẩm là mỹ phẩm nhập khẩu thì chủ thể chịu trách nhiệm công bố phải có CFS – giấy chứng nhận lưu hành tự do do nước sở tại cấp.



Nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm ở đâu?


Hồ sơ xin giấy công bố mỹ phẩm được nộp tại:

Thứ nhất, Cục Quản lý dược thuộc Bộ Y tế nếu:

- Mỹ phẩm là mỹ phẩm nhập khẩu;
- Mỹ phẩm đưa từ khu thương mại công nghiệp thuộc khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài, tây Ninh vào các khu chức năng khác của khu kinh tế cửa khẩu này hoặc đưa vào thị trường nội địa;
- Mỹ phẩm đưa từ khu kinh tế thương mại đặc biệt Lao Bảo, Quảng trị vào thị trường nội địa

Thứ hai, Sở Y tế nơi đặt nhà máy sản xuất nếu mỹ phẩm sản xuất trong nước, gồm cả trường hợp mỹ phẩm được sản xuất, đóng gói từ bán thành phẩm nhập khẩu;

Thứ ba, Ban quản lý khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài hoặc Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Quảng Trị nếu mỹ phẩm kinh doanh trong phạm vi khu thương mại công nghiệp thuộc các khu kinh tế này.

Dịch vụ công bố mỹ phẩm Luật Hoàng Phi cung cấp


Bên cạnh việc tự mình thực hiện nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm, nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm, tức là ủy quyền cho các tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý thay mình thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm. Vậy nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm ở đâu uy tín? Luật Hoàng Phi là câu trả lời cho vấn đề này.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm với nhiều ưu điểm như:

Thứ nhất, chúng tôi có trụ sở tại Hà Nội và nhiều phương thức, kênh liên hệ do đó thuận lợi trong việc làm việc với khách hàng và cơ quan nhà nước, đặc biệt trong các trường hợp công bố mỹ phẩm phải thực hiện thủ tục tại Cục Quản lý dược tại Bộ Y tế. Trong các trường hợp này, nhiều doanh nghiệp ở xa thủ đô nên khó khăn trong việc phản hồi các yêu cầu từ Cục Quản lý dược. Quý vị sẽ không còn lo lắng nếu sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi bởi chúng tôi sẽ kịp thời giải quyết khó khăn, tháo gỡ vướng mắc phát sinh;

Thứ hai, dịch vụ từ A-Z. Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chỉ hỗ trợ một hoặc một số khâu hay không hỗ trợ khách hàng sau khi kết thúc đăng ký nên không tối đa được các quyền, lợi ích của Khách hàng. Đến với Luật Hoàng Phi, chúng tôi cung cấp dịch vụ đồng hành cùng Quý khách hàng trước, trong và ngay cả sau đăng ký;

Thứ ba, dịch vụ của Luật Hoàng Phi luôn đảm bảo về chất lượng bởi với phương châm “ lợi ích khách hàng là trên hết”, đội ngũ chuyên viên thực hiện thủ tục được chúng tôi chú trọng từ khi tuyển dụng, đào tạo và luôn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm các quy định pháp luật mới nhất, nâng cao hơn nữa về chuyên môn, nghiệp vụ, vì thế hạn chế được sai sót ở mỗi khâu, tiết kiệm cả công sức, thời gian, chi phí cho khách hàng;

Thứ tư, chi phí dịch vụ hợp lý làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Trong trường hợp khách hàng sau đăng ký có sử dụng thêm các dịch vụ để đảm bảo phát triển kinh doanh, tạo thương hiệu như đăng ký mã vạch cho sản phẩm, đăng ký nhãn hiệu,… chúng tôi có những ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng.

Quý vị còn băn khoăn “nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm ở đâu?” hay có quan tâm đến dịch vụ của Luật Hoàng Phi chúng tôi vui lòng liên hệ qua email lienhe@luathoangphi.vn hoặc gọi điện qua hotline 0981.378.999 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Một số dịch vụ nổi bật khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét