Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Các loại mã số mã vạch được cấp hiện nay


Có rất nhiều loại mã số, mã vạch hiện nay, vì vậy trong phạm vi bài viết này Luật Hoàng Phi sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách về các loại mã số mã vạch được cấp.

Mã số mã vạch không còn xa lạ với các doanh nghiệp, đặc biệt trong việc kiểm soát các hàng hòa, dịch vụ khi lưu thông. Tuy nhiên, thủ tục đăng ký mã vạch tại cơ quan có thẩm quyền không phải chủ thể nào cũng nắm bắt được.

Để quý khách hàng hiểu hơn về thủ tục đăng ký các loại mã số mã vạch được cấp, Luật Hoàng Phi chúng tôi sẽ cung quý khách hàng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Các loại mã số mã vạch được cấp theo quy định hiện hành


- Mã số hàng hóa: là ký hiệu bằng một dãy chữ số nguyên thể hiện như một thẻ để chứng minh hàng hóa về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất trên một quốc gia (vùng) này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia (vùng) khác trên khắp các châu lục. Do vậy, mỗi loại hàng hóa sẽ được in vào đó hay gắn cho sản phẩm một dãy số duy nhất.

- Mã vạch hàng hóa: là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch co thể đậm, nhạt, dài, ngắn khác nhau để tạo thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server.



Cấu trúc của các loại mã số mã vạch được cấp


- Cấu tạo của mã số hàng hóa: hiện tại trong giao dịch thương mại tồn tại 2 hệ thống cơ bản về mã số hàng hoá:   

Một là, hệ thống mã số hàng hoá được sử dụng tại thị trường Hoa Kỳ và Canada. Đó là hệ thống UPC, được lưu hành từ thập kỷ 70 của thế kỷ XX cho đến nay. 

Hai là, hệ thống mã số hàng hoá được sử dụng rộng rãi ở các thị trường còn lại của thế giới, đặc biệt là châu Âu, châu Á,... trong đó phổ biến là hệ thống EAN. Trong hệ thống mã số hàng hoá EAN có 2 loại ký hiệu con số: Loại EAN-13 và EAN-8.

- Cấu tạo của mã vạch hàng hóa: mã vạch sẽ được trình bày kèm theo mã số và tập hợp thành những hình ảnh và ký tự số tạo nên thang số được gọi MS-MV hàng hóa. Cấu trúc mã vạch: Mã vạch EAN-13 hoặc mã vạch EAN-8 là những vạch tiêu chuẩn có độ cao từ 26,26 mm đến 21,64 mm và độ dài từ 37,29 mm đến 26,73 mm.

Cách thức đăng ký các loại mã số mã vạch được cấp tại Luật Hoàng Phi


Luật Hoàng Phi chúng tôi hiện là một trong những đơn vị pháp lý chuyên môn, cung cấp các loại dịch vụ pháp lý liên quan, đặc biệt là dịch vụ đăng ký mã số mã vạch.

- Hiện nay, Công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi có đội ngũ Luật sư và chuyên viên cao cấp chuyên mảng giấy phép, nhất là đăng ký các loại mã số mã vạch cho được cấp cho hàng hóa;

- Chúng tôi đại diện cho Quý khách, thực hiện toàn bộ thủ tục từ soạn thảo đến nộp đơn theo dõi quá trình giải quyết và nhận kết quả trong thời gian nhanh nhất có thể, việc của Quý khách cần làm là tin tưởng và ủy quyền toàn bộ cho chúng tôi;

- Quý khách hàng yên tâm, Luật Hoàng Phi cam kết chi phí hợp lý, dịch vụ tối ưu nhất;

- Luật Hoàng Phi chúng tôi luôn chú trọng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm từ phía Quý khách hàng;

- Sau khi nhận được kết quả, nếu những đơn vị khác có hành vi xâm phạm quyền sử dụng mã số mã vạch của Quý doanh nghiệp, chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ đưa ra những giải pháp để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Quý khách.

Vì vậy, nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì về các loại mã số mã vạch được cấp, cần tư vấn chi tiết, cũng như có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ qua email sau: lienhe@luathoangphi.vn đi ngũ chuyên môn s tư vn miên phí cho Quý khách.

Tìm hiểu thêm các dịch vụ khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét