Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh ra sao?


Thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh gồm những nội dung gì? Lệ phí thay đổi, bổ sung theo quy định là bao nhiêu?

Thay đổi đăng ký kinh doanh là thủ tục cần thiết cho sự phát triển các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Doanh nghiệp có quyền tăng hoặc giảm, thay đổi ngành nghề kinh doanh đã đăng ký để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp phải thực hiện thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh với những nội dung gì? Chi phí cho việc thay đổi ngành nghề theo quy định cụ thể ra sao? Đây đều là thắc mắc của các doanh nghiệp. Công ty Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ khách hàng các quy định liên quan đến thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh.

Nội dung thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh


Thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh gửi tới phòng đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký bao gồm các nội dung sau:

- Thông tin về tên, mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trường hợp doanh nghiệp chưa có mã số doanh nghiệp, mã số thuế);
- Thông tin Ngành, nghề đăng ký bổ sung hoặc thay đổi;
- Thông tin về Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
Sau khi nhận được thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, phòng đăng ký kinh doanh cấp giấy biên nhận, xem xét ngành nghề đăng ký kinh doanh mới của doanh nghiệp, nếu hợp pháp thì chấp thuận cấp giấy xác nhận thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp.



Lệ phí thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh theo quy định


Lệ phí thông báo thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh gồm 2 loại như sau:
- Phí thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh) :100.000 đồng/ lần;
- Phí công bố thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh tại cổng thông tin quốc gia : 300.000 đồng

Việc nộp phí thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh được nộp tại bộ phận thu phí của Sở kế hoạch đầu tư tỉnh, thành nơi thực hiện thủ tục thông báo thay đổi.

Sự kết hợp hoàn hảo trong dịch vụ của Luật Hoàng Phi


Dịch vụ thành lập, thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh của Luật Hoàng Phi là sự kết hợp hài hoà của nhiều yếu tố đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Yếu tố lợi ích

Lợi ích của doanh nghiệp khi ủy quyền cho Luật Hoàng Phi thực hiện thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh luôn được đảm bảo: nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hiệu quả cao.

Yếu tố về giá
Mọi chi phí của dịch vụ luôn được chúng tôi sử dụng hiệu quả trong quá trình thay đổi ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp.

Yếu tố về thái độ phục vụ
Dịch vụ thành lập, thay đổi ngành nghề kinh doanh của Luật Hoàng Phi được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm thái độ phục vụ tận tình- chu đáo- luôn lắng nghe khách hàng.

Mọi chi tiết về thông báo thay đổi ngành nghề đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ qua email lienhe@luathoangphi.vn để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm các dịch vụ khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét