Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Các bước đăng ký khuyến mại mới nhất hiện nay


Để việc đăng ký diễn ra thuận lợi và đúng theo thời hạn luật định thì chủ thể thực hiện cần nẵm vững về hồ sơ cũng như quy định về các bước đăng ký khuyến mại.

Khi thực hiện đăng ký khuyến mại yêu cầu chủ thể đăng ký phải tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt các nguyên tắc khuyến mại.

Để tổ chức, doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa thì hoạt động xúc tiến thương mại là một trong những hoạt động được thương nhân thường xuyên sử dụng, đặc biệt là hình thức thực hiện khuyến mại. Và thương nhân muốn thực khuyến mại thì phải tiến hành nộp hồ sơ đăng ký tại cơ quan chức năng có thẩm quyền. Song quá trình đăng ký nhiều thương nhân gặp khó khăn vướng mắc rất nhiều trong quá trình chuẩn bị hồ sơ. Hiểu được những vướng mắc đó của thương nhân nên Luật Hoàng Phi thực hiện bài viết để hướng dẫn Khách hàng thực hiện Các bước đăng ký khuyến mại đúng theo pháp luật hiện hành.

Hồ sơ đăng ký khuyến mại?


Trong Các bước đăng ký khuyến mại thì có lẽ khâu chuẩn bị hồ sơ là khâu quan trọng nhất, quyết định xem hồ sơ của thương nhân có được cơ quan chức năng xác nhận hay không. Vì vậy khi thực hiện hồ sơ, Khách hàng phải thật cẩn thận và phải đảm bảo được những giấy tờ sau:

+ Mẫu tờ khai thực hiện đăng ký khuyến mại theo đúng mẫu hiện hành;
+ Mẫu văn bản ghi rõ thể lệ đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại;
+ Cung cấp tài liệu, giấy tờ liên quan đến chất lượng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ mà thực hiện hoạt động khuyến mại;
+ Hình ảnh hoặc bản mô tả chi tiết mẫu vật để làm căn cứ xác định trúng thưởng cho người tham gia chương trình khuyến mại;
+ Văn bản ủy quyền trong trường hợp ủy quyền cho Luật Hoàng Phi thực hiện thủ tục;



Các bước thực hiện khuyến mại như thế nào?


Tiến hành thủ tục đăng ký khuyến mại thì chủ thể đăng ký có thể thực hiện theo Các bước đăng ký khuyến mại sau đây của Luật Hoàng Phi:

+ Bước 1: Chuẩn bị toàn bộ những tài liệu phía trên mà Luật Hoàng Phi vừa cung cấp;
+ Bước 2: Khi đã đầy đủ tài liệu thì bắt đầu vào bước soạn thảo hồ sơ đăng ký;
+ Bước 3: Soạn thảo xong thì nộp hồ sơ đăng ký trực tiếp, gián tiếp hoặc qua dịch vụ công trực tuyến đến cơ quan chức năng là Sở công thương/ Bộ công thương.
+ Bước 4: Theo dõi quá trình thẩm định hồ sơ của cơ quan chức năng và trả lời nếu có yêu cầu;
+ Bước 5: Trong thời gian là 05 ngày làm việc thì chủ thể đăng ký sẽ Nhận kết quả xác nhận có hoặc không của cơ quan có thẩm quyền.

Luật Hoàng Phi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho Qúy khách hàng.


Không khó để tìm kiếm trên thị trường các đơn vị cung cấp các dịch vụ liên quan đến khuyến mại với mức giá rẻ. Song để tìm kiếm một đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá rẻ thì thực sự khó khăn. Đến với Luật Hoàng Phi thì chúng tôi không thể thực hiện dịch vụ với mức giá quá rẻ nhưng chúng tôi đảm bảo mức giá mà chúng tôi đưa ra phù hợp với giá cả thị trường. Và hơn hết chúng tôi đảm bảo tuyệt đối được về mặt uy tín- chuyên nghiệp cũng như chất lượng đăng ký. Chỉ cần khi Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì cho dù Khách hàng ở bất kỳ đâu, đội ngũ pháp lý của chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ tận tâm, nhiệt tình.Chúng tôi cam kết khi Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ không phải băn khoăn, lo lắng và làm bất cứ việc gì, tất cả mọi thủ tục, công việc liên quan đến khuyến mại đã có bộ phận chuyên môn đảm nhiệm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Các bước đăng ký khuyến mại. Với những thông tin trên, Luật Hoàng Phi hi vọng sẽ là tài liệu hữu ích phục vụ Qúy khách hàng trong việc tìm hiểu các quy định về khuyến mại. Trong quá trình tham khảo bài viết, Khách hàng có điều gì chưa hiểu hoặc có nhu cầu báo giá sử dụng dịch vụ thì Khách hàng xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Tổng đài tư vấn quy trình đăng ký: 1900.6557
– Hotline báo giá dịch vụ: 0981.378.999 – 0961.981.886
– Tel: 024.6285.2839 – 028.7309.0686
– Email: lienhe@luathoangphi.vn


Mọi người cũng quan tâm đến:

- công bố mỹ phẩm
- đăng ký mã vạch
- giấy phép mạng xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét