Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Dịch vụ đăng ký khuyến mại Luật Hoàng Phi cung cấp như thế nào?


Thương nhân thực hiện xin cấp phép đăng ký khuyến mại theo Nghị định số 81/2018/NĐ-CP của Chính phủ và các hướng dẫn từ cơ quan nhà nước.

Để tránh tình trạng xúc tiến thương mại bị lợi dụng, biến thành hành vi cạnh tranh không lành mạnh, pháp luật quy định phải đăng ký khuyến mại trước khi thực hiện một số hình thức khuyến mại.

Dịch vụ đăng ký khuyến mại là một trong những dịch vụ trọng tâm thuộc mảng giấy phép mà Luật Hoàng Phi đã và đang cung cấp. Khi sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi, Quý vị sẽ được đảm bảo bởi những cam kết sau đây của chúng tôi:

Thứ nhất uy tín:

Luật Hoàng Phi là một trong những đơn vị uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu của các thương nhân, doanh nghiệp khi muốn hỗ trợ pháp lý nói chung và hỗ trợ thủ tục đăng ký khuyến mại nói riêng. Uy tín của chúng tôi được khẳng định bởi với hơn 10 năm kinh nghiệm, kết quả thành công khi thực hiện thủ tục cho khách hàng là tuyệt đối. Chúng tôi rõ ràng về thông tin với khách hàng trước, trong và sau đăng ký với hợp đồng dịch vụ pháp lý ghi nhận thông tin cam kết về trách nhiệm phát sinh nếu lỗi từ phía chúng tôi, các thông tin về tiến trình thực hiện dịch vụ, chi phí cũng được minh bạch.

Thứ hai, trọn gói:

Chúng tôi đồng hành xuyên suốt cùng Quý khách hàng từ trước khi thực hiện thủ tục đăng ký khuyến mại với các hoạt động tư vấn, chuẩn bị hồ sơ cho đến ngay cả sau khi đã hoàn thiện thủ tục tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi thực hiện thủ tục thành công, Luật Hoàng Phi vẫn hỗ trợ pháp lý cho khách hàng về thực hiện chương trình khuyến mại, giải quyết các tranh chấp phát sinh có liên quan đến nội dung chương trình khuyến mại đã đăng ký với người tiêu dùng, thương nhân khác, các chủ thể khác. Từ đó, thời gian thực hiện thủ tục được rút ngắn tối đa nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao nhất tới khách hàng.

Thứ ba, chi phí hợp lý:

Chi phí thực hiện dịch vụ đã bao gồm toàn bộ nội dung mà chúng tôi hỗ trợ, không phát sinh phụ phí, ẩn phí, mức phí được chính khách hàng đánh giá là cạnh tranh nếu so sánh với các đơn vị khác cung cấp dịch vụ tương tự trên thị trường. Sau khi thực hiện dịch vụ, nếu Quý vị mong muốn được hỗ trợ các thủ tục pháp lý khác về giấy phép, doanh nghiệp và sở hữu trí tuệ mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi sẽ có những chương trình ưu đãi với khách hàng thường xuyên, thân thiết dành cho Quý vị.

Nếu cần được hỗ trợ về dịch vụ xin cấp phép đăng ký khuyến mại, cần tư vấn, báo phí dịch vụ của Luật Hoàng Phi, Quý vị vui lòng liên hệ Tổng đài 1900.6557 hoặc gửi thông tin về hòm thư lienhe@luathoangphi.vn, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm dịch vụ công bố mỹ phẩm, giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử cũng rất được quan tâm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét