Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Nghĩa vụ đăng ký chương trình khuyến mại của thương nhân


Chỉ với một số hình thức khuyến mại nhất định trước khi thực hiện, pháp luật quy định về nghĩa vụ đăng ký khuyến mại với cơ quan có thẩm quyền. Cụ thể, các hình thức khuyến mại đó là:

- Khuyến mại mang tính chất may rủi, tức là bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình may rủi, hoạt động mua hàng, sử dụng dịch vụ quyết định khách hàng có tham gia vào chương trình may rủi này hay không, việc trúng thưởng dựa trên may mắn theo các thông tin về thể lệ giải thưởng đã đăng ký với cơ quan có thẩm quyền, công bố với khách hàng.

- Khuyến mại theo hình thức khác (ngoài các hình thức từ khoản 1 đến khoản 8 Điều 92 Luật Thương mại năm 2005) được cơ quan nhà nước chấp thuận, như khuyến mại mà quá trình thực hiện sử dụng mạng máy tính toàn cầu, phương tiện, thiết bị điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin.

Trường hợp không thực hiện đăng ký khuyến mại, thương nhân có thể bị xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định 185/2013/NĐ-CP, cụ thể:

“ 3. Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với thương nhân có một trong các hành vi vi phạm sau đây:
c) Không thông báo hoặc không đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định trước khi thực hiện khuyến mại hoặc thông báo, đăng ký không đúng quy định hoặc nội dung thông báo, đăng ký không trung thực”.



Dịch vụ đăng ký khuyến mại chất lượng Luật Hoàng Phi cung cấp


Dịch vụ đăng ký khuyến mại là dịch vụ về giấy phép doanh nghiệp được Luật Hoàng Phi triển khai thực hiện trong nhiều năm qua và luôn nhận được niềm tin tưởng, phản hồi hài lòng từ các khách hàng sử dụng. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được các khách hàng đánh giá qua:

- Quy trình thực hiện dịch vụ:

Với hơn 10 năm hỗ trợ pháp lý kể từ khi thành lập tới nay, hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ tất cả những khó khăn, vướng mắc và mong muốn của khách hàng từ một dịch vụ pháp lý. Bởi vậy, chúng tôi xây dựng quy trình thực hiện dịch vụ từ A đến Z để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

- Thời gian thực hiện dịch vụ:

Các thời gian đi kèm cho khâu chuẩn bị hồ sơ, giải quyết vướng mắc do hồ sơ hợp lệ, xử lý yêu cầu từ cơ quan nhà nước được tiết kiệm tối đa, do đó, tổng thời gian từ khi Quý khách hàng gửi yêu cầu đến chúng tôi cho tới khi kết quả được bàn gian tới tay khách hàng là khoảng thời gian ngắn nhất.

- Hiệu quả mỗi bước trong quá trình thực hiện dịch vụ:

Chạy đua về mặt thời gian để giúp khách hàng tận dụng thời cơ trong kinh doanh mà chúng tôi sao nhãng, bỏ qua về mặt chất lượng dịch vụ. Bởi chúng tôi hiểu rằng: nếu dịch vụ được thực hiện một cách qua loa sẽ đem đến nhiều rủi ro, hệ lụy cho khách hàng ngay cả sau khi đăng ký. Do đó, mỗi bước thực hiện dịch vụ, chúng tôi đều chú trọng để đem đến hiệu quả lớn nhất. Ví dụ: Ở khâu tư vấn, chúng tôi không chỉ tư vấn sơ bộ từ trước khi đăng ký để giúp Quý khách hình dung về trình tự thủ tục, quy trình thực hiện, có cho mình sự chuẩn bị cần thiết mà chúng tôi còn đồng hành về mặt pháp lý trong và sau đăng ký thành công để Quý vị nắm được các quyền của thương nhân thực hiện khuyến mại, thực hiện tốt nhất để đem lại các lợi ích cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét