Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch hiện nay cao hay thấp?


Khi đăng ký mã vạch thông qua các đơn vị đại diện các doanh nghiệp phải nộp thêm một khoản tiền cho các đơn vị này gọi là chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch.

Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký thì các doanh nghiệp phải nộp đầy đủ phí cho cơ quan nhà nước thì hồ sơ đăng ký mới được chấp nhận.

Đăng ký mã vạch là việc các doanh nghiệp xin phép cơ quan nhà nước để sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình. Các doanh nghiệp có thể tự thực hiện thủ tục này hoặc thực hiện thông qua các đơn đại diện. Khi thực hiện thông qua các đơn vị đại diện thì doanh nghiệp phải chi trả thêm một khoản gọi là chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch kèm theo chi phí nhà nước nộp cho cơ quan nhà nước. Cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Chi phí đăng ký mã vạch là bao nhiêu?


Chi phí nhà nước về đăng ký mã vạch được quy định tại Thông tư 232/2016/TT – BTC. Cụ thể:

– Phí cấp và hướng dẫn sử dụng mã vạch bao gồm:
+ Phí sử dụng mã doanh nghiệp GS1 (không phân biệt mã số đăng ký sử dụng) 1.000.000 đồng/mã.
+ Phí sử dụng mã địa điểm toàn cầu (GLN) là 300.000 đồng/ mã.
+ Phí sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN – 8 (GTIN – 8) 300.000 đồng/mã.
– Phí đăng ký sử dụng mã vạch nước ngoài tại Việt Nam:
+ Đối với hồ sơ đăng ký có dưới 50 mã sản phẩm, mức phí sử dụng sẽ là 500.000 đồng/ hồ sơ.
+ Đối với hồ sơ đăng ký có trên 50 mã sản phẩm, mức phí sử dụng sẽ là 10.000 đồng/mã.



– Phí duy trì sử dụng mã vạch hàng năm:
+ Phí sử dụng mã doanh nghiệp GS1: nếu doanh nghiệp sử dụng loại 10 số, phí sử dụng sẽ là 500.000 đồng/năm; nếu doanh nghiệp sử dụng loại 9 số, phí sử dụng sẽ là 800.000 đồng/năm; nếu doanh nghiệp sử dụng loại 8 số, phí sử dụng sẽ là 1.500.000 đồng/năm; nếu doanh nghiệp sử dụng loại 7 số, phí sử dụng sẽ là 2.000.000 đồng/năm.
+ Phí sử dụng mã GLN là 200.000 đồng/năm.
+ Phí sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số là 200.000 đồng/năm.

Khi các doanh nghiệp thực hiện đăng ký thông qua các đơn vị đại diện như Luật Hoàng Phi thì Quý khách hàng sẽ phải mất một khoảng tiền nữa gọi là chi phí dịch vụ. Chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch sẽ khác nhau nếu doanh nghiệp thực hiện tại các đơn vị khác nhau, tùy vào đơn vị đó quyết định.

Dịch vụ và chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch tại Luật Hoàng Phi


Luật Hoàng Phi luôn tự hào là đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ pháp lý, trong đó có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giấy phép nói chung và đăng ký mã vạch nói riêng. Luật Hoàng Phi đã thực hiện đăng ký mã vạch thành công cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước.

Đến với Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch trọn gói, toàn diện và uy tín. Công việc mà Quý khách hàng cần làm trong quá trình đăng ký mã vạch là liên hệ với chúng tôi và chờ kết quả mà chúng tôi đem lại cho Quý khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ luật sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn cộng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn sẵn sàng tư vấn, đại diện Quý khách hàng thực hiện các công việc cần thiết trong quá trình đăng ký mã vạch, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh để đảm bảo thời gian đăng ký mã vạch không bị kéo dài.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề vị trí địa lý. Mọi công việc chúng tôi sẽ chủ động trao đổi với Quý khách hàng thông qua các hình thức email, điện thoại,… trong trường hợp cần thiết phải gặp mặt trực tiếp thì các chuyên viên, luật sư của chúng tôi sẽ chủ động đến nơi mà Quý khách hàng yêu cầu để trao đổi vấn đề.

Về chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch, Quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch với chi phí hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ, kết quả mà chúng tôi đem lại nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất các chi phí cho Quý khác hàng và không phát sinh bất kỳ phụ phí nào.

Để biết chi tiết về chi phí dịch vụ đăng ký mã vạch của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

– Hotline: 096.1981.886 – 0981.378.999
– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.7309.0686 (TP.HCM)
– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Tham khảo thêm các dịch vụ nổi bật khác của Luật Hoàng Phi như công bố mỹ phẩmđăng ký khuyến mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét