Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Quy trình đăng ký khuyến mại Sở Công thương bao gồm các bước nào?


Tuân thủ đúng quy trình đăng ký khuyến mại Sở Công thương, các chủ thể sẽ đăng ký khuyến mại thuận lợi hơn, dễ dàng hơn.

Khi thực hiện đăng ký khuyến mại, các chủ thể kinh doanh phải đảm bảo thực hiện đúng theo quy trình mà pháp luật đã quy định.

Đăng ký khuyến mại là việc các chủ thể kinh doanh xin phép cơ quan nhà nước để thực hiện các chương trình khuyến mại. Nếu các cơ quan này không đồng ý, không xác nhận thì các chương trình khuyến mại sẽ không được phép thực hiện. Chính vì vậy, các chủ thể kinh doanh cần phải đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về thủ tục, quy trình đăng ký. Vậy, quy trình đăng ký khuyến mại Sở Công thương như thế nào? Cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu vấn đề này trong bài chia sẻ dưới đây.

Quy trình đăng ký khuyến mại Sở Công thương


Khi thực hiện đăng ký khuyến mại tại Sở Công thương, các chủ thể kinh doanh phải thực hiện theo quy trình đăng ký khuyến mại Sở Công thương bao gồm các bước sau:

Bước 1: Xây dựng chương trình khuyến mại, thể lệ chương trình khuyến mại.

– Các chủ thể xác về nhu cầu của mình, muốn thực hiện loại chương trình khuyến mại như thế nào, loại chương trình nào thì sẽ hợp với quy mô kinh doanh và sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.
– Xây dựng thể lệ chương trình khuyến mại và cơ cấu giải thưởng nhận được khi tham gia chương trình.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký khuyến mại Sở Công thương theo quy định.

– Các chủ thể kinh doanh phải đảm bảo chuẩn bị đủ các loại giấy tờ được quy định tại Khoản 4 Điều 19 Nghị định 81/2018/NĐ – CP.
– Các chủ thể phải đảm bảo điền đầy đủ, đúng các thông tin trong các giấy tờ, tài liệu của hồ sơ đăng ký.

Bước 3: Nộp hồ sơ đăng ký khuyến mại tại Sở Công thương.

Các chủ thể có thể lựa chọn nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở của Sở Công thương, nộp qua đường bưu điện, nộp online thông qua dịch vụ công trực tuyến của Sở hoặc nộp hồ sơ thông qua các đơn vị, công ty luật cung cấp dịch vụ đăng ký khuyến mại.

Bước 4: Nhận kết quả đăng ký khuyến mại.

Kết quả của quá trình đăng ký khuyến mại là văn bản xác nhận đăng ký khuyến mại của Sở Công thương.
Các chủ thể kinh doanh sẽ nhận được kết quả sau 05 ngày làm việc từ ngày Sở Công thương nhận được hồ sơ.

Bước 5: Báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại.

Trong vòng 45 ngày kể từ ngày hết hạn trao thưởng của chương trình khuyến mại của chương trình khuyến mại, các chủ thể phải có văn bản báo cáo kết quả (theo mẫu) với Sở Công thương.

Muốn nhanh chóng được cấp phép khuyến mại phải làm gì?


Nhìn vào quy trình đăng ký khuyến mại Sở Công thương mà chúng tôi đề cập ở trên, chắc chắc tổ chức, doanh nghiệp đã hình dung được phần nào các công việc sẽ phải làm. Tuy nhiên, thực tế để làm được điều đó không hề đơn giản, yêu cầu mọi người phải có kiến thức chuyên môn nói chung và kiến thức về đăng ký khuyến mại nói riêng.

Do đó, tổ chức, doanh nghiệp muốn nhanh chóng được cấp giấy phép khuyến mại nên ủy quyền cho Luật Hoàng Phi thực hiện thủ tục. Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng được cấp quyền tổ chức khuyến mại nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp của mình.

Luật Hoàng Phi còn nổi bật với dịch vụ công bố mỹ phẩmđăng ký mã vạch. Đây là hai dịch vụ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét