Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Đăng Ký Khuyến Mại Online Sở Công Thương Hà Nội Như Thế Nào?

Khuyến mại là hoạt động mà các doanh nghiệp thực hiện để thúc đẩy quá trình mua bán hàng hóa đồng thời quảng bá thương hiệu trong quá trình kinh doanh của mình.

Tại Hà Nội, doanh nghiệp có rất nhiều cách thức khác nhau để thực hiện việc đăng ký khuyến mại. Trong đó đăng ký khuyến mại online Sở Công thương Hà Nội được xem là phương thức tiện lợi nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn về cách đăng ký này để khách hàng nắm rõ.

Thẩm quyền đăng ký của Sở Công thương Hà Nội


Tuy rằng đây là cách đăng ký tiện lợi nhưng không phải trường hợp nào cũng thực hiện được với lý do về thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ. Sở Công thương Hà Nội chỉ có thẩm quyền xử lý đơn đăng ký khuyến mại khi đơn đáp ứng đủ hai điều kiện:

- Hình thức khuyến mại cần đăng ký là hình thức mang tính chất may rủi;
- Chương trình khuyến mại chỉ được thực hiện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Như vậy, chỉ khi nào đơn đăng ký khuyến mãi của doanh nghiệp đáp ứng đủ cả 2 điều kiện nêu trên thì mới có thể đăng ký khuyến mại theo cách thức này.

Cách thức thực hiện khuyến mại online


Để đăng ký khuyến mại online Sở Công thương Hà Nội, khách hàng cần truy cập vào website dịch vụ công trực tuyến thành phố Hà Nội theo đường link https://dichvucong.hanoi.gov.vn/. Sau đó tại mục đăng ký dịch vụ công, khách hàng chọn mục nộp hồ sơ tại Sở/Ngành, chọn từ khóa tìm kiếm là “xúc tiến thương mại”, tiếp đó click vào ô “thực hiện” ở mục “thông báo thực hiện khuyến mại”. tiếp đó, doanh nghiệp điền đầy đủ các thông tin vào phần kê khai trên trang web này.



Đăng ký khuyến mại online có lợi gì so với việc nộp trực tiếp?


Đăng ký khuyến mại online sở công thương Hà Nội mang lại những lợi ích nhất định cho doanh nghiệp. Nó mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và in ấn hồ sơ, hơn nữa có thể thực hiện thủ tục này vào bất cứ thời gian, địa điểm nào. Kết quả hồ sơ đăng ký cũng được thể hiện và theo dõi thường xuyên trên cổng thông điện tử giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi tình trạng hồ sơ của mình.

Với những lợi ích trên, đã có nhiều hồ sơ gửi đến Sở Công thương Hà Nội thông qua cách thức này, tuy nhiên cũng có nhiều doanh nghiệp khác vẫn lựa chọn sử dụng cách thức đăng ký “truyền thống” là gửi đơn trực tiếp bởi nộp online không có hướng dẫn cụ thể nên dễ điền sai thông tin, hơn nữa nếu sử dụng dịch vụ đăng ký của những công ty luật uy tín thì sẽ được tư vấn cụ thể trước, trong và sau khi đăng ký nên tỉ lệ bị từ chối đơn là rất nhỏ.

Được biết đến là công ty có thế mạnh về giấy phép và dịch vụ khách hàng uy tín hàng đầu, Luật Hoàng Phi luôn nhận được sự tin tưởng rất lớn khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ như:

Tư vấn cho khách hàng để tránh khỏi những rủi ro khi thực hiện chương trình khuyến mại;
Tư vấn cụ thể để khách hàng hiểu, thực hiện đúng quy định về khuyến mại để tránh bị xử phạt hành chính.

Khi có nhu cầu tư vấn hay sử dụng dịch vụ đăng ký khuyến mãi quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi thông qua email lienhe@luathoangphi.vn hoặc hotline 0981.378.999 để được hỗ trợ chi tiết nhất. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét