Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Nơi Đăng Ký Mã Vạch Cho Sản Phẩm Nhanh Chóng

Hiện nay, mã vạch ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp. Bởi lẽ đó có nhiều doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký mã vạch để sử dụng. Bài viết này của Luật Hoàng Phi sẽ giúp cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu này tìm được nơi đăng ký mã vạch cho sản phẩm nhanh chóng.

Thủ tục đăng ký mã số mã vạch theo quy định pháp luật hiện hành


Doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký mã vạch sau đây đến cơ quan được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam chỉ định (gọi là Tổ chức tiếp nhận hồ sơ):

- Bản đăng ký sử dụng MSMV theo mẫu quy định (02 bản);

- Bản sao giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh đối với các doanh nghiệp hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác (Xuất trình bản chính để đối chiếu, trừ trường hợp bản sao đã được chứng thực) (01 bản);

- Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định (02 bản).

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch được tổ chức tiếp nhận tiếp nhận và xử lý sơ bộ. Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ, tổ chức tiếp nhận chuyển hồ sơ về Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng để hồ sơ được thẩm định. Trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cấp mã số, vào sổ đăng ký, lưu vào ngân hàng mã số quốc gia và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch cho doanh nghiệp.



Giải pháp đăng ký mã số mã vạch nhanh chóng


Thủ tục đăng ký mã số mã vạch không quá phức tạp. Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng, nhanh chóng đăng ký thành công mã số mã vạch bởi hiện nay, các quy định về mã số mã vạch được ghi nhận trong nhiều văn bản pháp luật và có sự thay đổi theo thời gian nên để tiếp cận, hiểu đúng và hiểu đủ mất khá nhiều thời gian. Mặt khác đa phần các doanh nghiệp không tiến hành thủ tục pháp lý thường xuyên nên thiếu hụt kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước. Nếu tự mình đăng ký mã vạch, doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng bị kéo dài thời gian đăng ký, ảnh hưởng đến các quyền, lợi ích của mình.

Giải pháp đăng ký mã số mã vạch nhanh cho những doanh nghiệp thiếu thời gian tìm hiểu pháp luật, thiếu kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao là dịch vụ đăng ký mã vạch của Luật Hoàng Phi. Luật Hoàng Phi luôn là nơi đăng ký mã vạch cho sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua vì đơn vị uy tín, dịch vụ trọn gói – chất lượng và giá cả phải chăng. Đội ngũ Luật sư, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ nhanh chóng tháo gỡ khó khăn cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Không những thế, Luật Hoàng Phi còn cung cấp các dịch vụ rất đa dạng bên cạnh đăng ký mã vạch. Có thể kể tên một số dịch vụ tiêu biểu như công bố mỹ phẩm, đăng ký thương hiệu, đăng ký logo, đăng ký khuyến mại, đăng ký kiểu dáng công nghiệp...

Mọi thắc mắc về nơi đăng ký mã vạch cho sản phẩm, dịch vụ đăng ký mã vạch từ A-Z của Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng có thể liên hệ thông qua chúng tôi theo các phương thức sau để được hỗ trợ kịp thời: 

- Hotline: 0981.378.999 
- Email: lienhe@luathoangphi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét