Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Đăng Ký Nhãn Hiệu Nhóm 35


Trong hoạt động đăng ký nhãn hiệu việc xác định được nhóm hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu chính là xác định phạm vi bảo hộ của nhãn hiệu. Các nhóm sản phẩm hàng hóa dịch vụ sẽ được quy định tại thỏa ước NICE 11 được Cục sở hữu trí tuệ ban hành.
Danh mục đăng ký sản phẩm, dịch vụ là một phần hết sức quan trọng trong tờ khai đăng ký nhãn hiệu,việc xác định đúng danh mục sản phẩm, dịch vụ sẽ là cơ sở để xác định nhãn hiệu có thuộc nhóm đối tượng được bảo hộ và mức độ bảo hộ sẽ ra sao. Hiện nay việc xác định nhóm danh mục sản phẩm, dịch vụ đã không còn khó khăn như trước, khi Cục sở hữu trí tuệ ban hành bảng phân loại hàng hóa dịch vụ NICE 11 (Ni Xơ) được áp dụng từ 01/01/2018 với 45 nhóm sản phẩm dịch vụ cụ thể. Để hiểu rõ hơn về việc đăng ký nhãn hiệu theo bảng phân loại NICE trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn thông qua việc hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu nhóm 35.

Thế nào là đăng ký nhãn hiệu nhóm 35 ?
Nhóm 35 được hiểu là một trong tổng số 45 nhóm sản phẩm dịch vụ được quy định cụ thể tại bảng phân loại NICE 11 (Ni Xơ)  được Cục sở hữu trí tuệ ban hành với mục đích để tiến hành phân loại. Khi đăng ký nhãn hiệu sẽ dựa trên bảng này mà thực hiện.
Cụ thể theo quy định tại bảng phân loại NICE 11 nhóm 35 là nhóm thuộc về quảng cáo, quản lý kinh doanh, quản trị kinh doanh và hoạt động văn phòng. Đây có thể được coi là một trong những nhóm sản phẩm dịch vụ được các các nhân, tổ chức lựa chọn đăng ký khá nhiều vì tính chất phổ biết của nó với mục đích chính:
- Giúp đ vic hot động hay điu hành một công ty thương mại;
- Giúp đỡ một nghip công nghip hoc thương mi điu hành vic kinh doanh hoc thương mại, cũng n c dịch vụ của c cơ sở qung o chu trách nhiệm liên hệ với công chúng, tuyên b hoc thông báo bng mọi phương tin truyn liên quan đến mọi loi hàng hoá hoc dịch vụ.

Việc đăng ký nhãn hiệu nhóm 35 được thực hiện như thế nào?
Quý khách có nhu cầu đăng ký sẽ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm các tài liệu sau:
- Tờ khai đăng ký nhãn hiệu theo mẫu 04-NH quy định tại Phụ lục A Thông tư 01/2007/TT-BKHCN.
- Mẫu nhãn hiệu trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm, không nhỏ hơn 8mm, tổng thể nhãn hiệu được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm…
- Chứng từ chứng minh đã nộp phí, lệ phí.
- Giấy ủy quyền trong trường hợp người làm thủ tục không phải là chủ sở hữu nhãn hiệu
Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu sẽ được nộp trực tiếp tại Cục sở hữu trí tuệ.
Như vậy việc đăng ký nhãn hiệu đã khó và đăng ký nhãn hiệu nhóm 35 còn khó hơn nhiều vì phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe trong bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu. Chính vì vậy nếu quý khách còn thắc mắc hay chưa am hiểu về thủ tục này cần được tư vấn cụ thế và sự hỗ trợ của một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đăng ký nhãn hiệu, thì Luật Hoàng Phi chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.
Đến với dịch vụ của công ty Luật Hoàng Phi khi muốn thực hiện đăng ký nhãn hiệu nhóm 35 quý khách hàng sẽ được đảm bảo:
- Được tư vấn cụ thể, miễn phí về trình tự thủ tục khi thực hiện đăng ký nhãn hiệu;
- Trao đổi, đánh giá sơ bộ về nhãn hiệu mà khách hàng dự định đăng ký;
- Được thiết kế nhãn hiệu nếu Quý khách hàng có nhu cầu;
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận tài liệu và soạn thảo bộ hồ sơ để đăng ký nhãn hiệu;
- Đại diện quý khách hàng gửi trực tiếp lên Cục sở hữu trí tuệ;
- Giải quyết những sai sót trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký;
- Trả lời thư phúc đáp của Cục sở hữu trí tuệ khi có vấn đề xảy ra;
- Theo dõi quá trình giải quyết và thông báo đến quý khách hàng;
- Nhận kết quả và bàn giao cho quý khách hàng;
- Tư vấn cho quý khách hàng khi có hành vi xâm phạm xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét