Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Phí Dịch Vụ Đăng Ký Kiểu Dáng Công Nghiệp



Phí dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp được các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm và đặc biệt cân nhắc đối với những doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp.
Khi đăng ký kiểu dáng công nghiệp, thông thường khách hàng sẽ phải đóng 2 loại phí: phí Nhà nước và phí dịch vụ. Phí Nhà nước sẽ được nộp cho Cục sở hữu trí tuệ, còn phí dịch vụ là phí mà Quý khách hàng phải trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ nếu khách hàng nộp hồ sơ qua đơn vị đại diện. Vậy phí dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp là bao nhiêu?
Phí Nhà nước đăng ký kiểu dáng công nghiệp
Trước khi làm rõ phí dịch vụ, Luật Hoàng Phi sẽ chỉ ra một số khoản phí Nhà nước mà khách hàng phải nộp theo Thông tư 263/2016/TT- BTC ( Quy định về việc mức thu, chế độ thu, nộp quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp) khi đăng ký kiểu dáng công nghiệp. Một số chi phí cơ bản bao gồm:
- Lệ phí nộp đơn : 150.000 đồng;
- Lệ phí yêu cầu gia hạn :120.000 đồng;
- Lệ phí cấp văn bằng bảo hộ: 120.000 đồng;
- Đơn kiểu dáng công nghiệp: 100.000 đồng;
- Lệ phí cấp giấy chứng nhận đăng ký hợp đồng chuyển quyền sở hữu công nghiệp: 120.000 đồng;
- Lệ phí duy trì hiệu lực kiểu dáng công nghiệp: 100.000 đồng;
- Lệ phí đăng bạ Bằng độc quyền KDCN: 120.000 đồng;
- Lệ phí cấp bằng độc quyền KDCN: 120.000 đồng;
- Phí thẩm định nội dung : 700.000 đồng.

Phí dịch vụ khi đăng ký kiểu dáng công nghiệp
- Phí dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp thực tế không được nhà nước quy định cụ thể, mà phí do các đơn vị cung cấp dịch vụ tự ấn định phù hợp với giá thị trường và nhu cầu của khách hàng. Phí dịch vụ được coi là khoản thù lao mà chủ sở hữu kiểu dáng công nghiệp phải trả khi muốn thông qua Tổ chức đại diện sở hữu công nghiệp để nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Cục sở hữu trí tuệ.
- Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng giống đơn vị nào, và cũng không phải Phí dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp nào cũng như nhau. Sẽ có những đơn vị giá rẻ bất ngờ, và có những đơn vị giá rất cao. Khi giá dịch vụ quá rẻ, các doanh nghiệp sẽ băn khoăn không  biết các dịch vụ đó có đảm bảo không, có sai sót gì không, có đạt đúng yêu cầu họ đề ra không?....Còn các đơn vị chi phí đắt hơn gấp đôi thậm chí gấp ba, thì  các doanh nghiệp cũng đắn đo những vẫn đề giống như trên, liệu đắt nhưng chất lượng ra sao, rồi làm việc có chuyên nghiệp không, tại sao lại đắt như thế? Những câu hỏi xung quanh những vấn đề về chi phí luôn là những vấn đề nhạy cảm đối với các khách hàng.
Đăng ký dịch vụ kiểu dáng công nghiệp giá ưu đãi tại Luật Hoàng Phi
Nếu Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi, Quý khách hàng sẽ bỏ ra khoản phí dịch vụ ngoài khoản phí mà nhà nước ban hành ra.
Tuy nhiên khoản phí này sẽ không xét là đắt hay rẻ, mà khoản phí chúng tôi muốn nói đến là khoản phí hợp lý đảm bảo về chất lượng. Công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi sẽ tính toán và cân nhắc để khoản phí đó hợp lý nhất, vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vừa đảm bảo chất lượng của dịch vụ.
Chính vì thế đến với công ty chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, Quý khách hàng sẽ được ưu đãi:
- Miễn phí tư vấn pháp luật trước, trong và sau khi thực hiện Hợp đồng;
- Miễn phí chuyển phát, dịch/công chứng giấy tờ tài liệu;
- Giảm từ 5-15% khi sử dụng các dịch vụ khác tại Công ty.
Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, trọn gói, toàn quốc. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp của Luật Hoàng Phi đều quay trở lại sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi và trở thành đối tác lâu dài trong suốt hơn 10 năm qua của Luật Hoàng Phi.
Quý khách hàng còn thắc mắc vui lòng liên hệ với Luật Hoàng Phi để được hỗ trợ cụ thể chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét