Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì?



Chí phí thành lập doanh nghiệp bao nhiêu? Chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì?  Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm.
Doanh nghiệp là tổ chức kinh tế được cấp giấy phép với mục đích kinh doanh trên thị trường. Doanh nghiệp có tài sản, có tên riêng và trụ sở ổn định.
Hiện nay nhu cầu thành lập doanh nghiệp đang tăng cao, việc tìm hiểu trước  thủ tục đăng ký cũng như biết được mức chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì sẽ giúp cá nhân, tổ chức hạn chế được những rủi ro khi tiến hành thành lập doanh nghiệp. Vì lí do trên, Luật Hoàng Phi chúng tôi xin giải đáp một số vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp như sau:



Thành lập doanh nghiệp cần thủ tục gì?
+ Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp lên Sở KHĐT;
+ Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia ( Đăng bố cáo thành lập mới doanh nghiệp);
+Tiến hành khắc và thông báo mẫu dấu;
+ Đăng tải mẫu dấu lên cổng thông tin quốc gia;
+ Đặt và treo bảng hiệu công ty tại trụ sở chính của doanh nghiệp;
+ Mua chữ ký số khai thuế qua mạng
+ Mở tài khoản ngân hàng
+ Thông báo tài khoản ngân hàng lên sở Kế hoạch và đầu tư cho doanh nghiệp;
+ Khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp;
+ Đặt in hóa đơn GTGT
+ Thông báo phát hành hóa đơn.
Chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì?
Có nhiều loại chi phí thực tế khi thành lập doanh nghiệp như: chi phí tuyển dụng, đào tạo lao động, chi phí để định giá tài sản góp vốn, chi phí thuê/ mua trụ sở, nhà xưởng, các thiết bị, dụng cụ,…
Ngoài ra, khi thành lập doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức cũng sẽ phải chịu các lệ phí đăng ký, đăng bố cáo điện tử, khắc dấu… cụ thể:
Trong đó, theo quy định hiện hành, các loại lệ phí, phí khi đăng ký doanh nghiệp nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư gồm: lệ phí đăng ký: 200.000 đồng, phí công bố nội dung doanh nghiệp là 300.000 đồng/lần. Các chi phí khác sẽ phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ, năng lực của người tiến hành thủ tục đăng ký.



Luật Hoàng Phi- đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp
Nếu Quý khách hàng vẫn còn băn khoăn với câu hỏi chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì? hãy liên hệ với chúng tôi để có thể giải đáp.
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cũng cung cấp dịch đăng ký thành lập doanh nghiệp nhưng Luật Hoàng Phi vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều cá nhân, tổ chức. Với phương châm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng rút ngắn thời gian cũng như  đưa ra mức chi phí đăng ký thành lập doanh nghiệp hợp lí nhất tới khách hàng. Vì lẽ đó mà hầu hết Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khi có nhu cầu đều quay lại với công ty để được hỗ trợ.
Bài viết trên cũng đã phần nào giải đáp một số vấn đề liên quan đến thủ tục thành lập doanh nghiệp, chi phí thành lập doanh nghiệp hiện nay mà doanh nghiệp phải chi trả khi tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp doanh thành công. Tuy nhiên, nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp mà còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm pháp luật liên quan thủ tục thành lập doanh nghiệp, chi phí thành lập doanh nghiệp bao gồm những gì? Hãy liên hệ với Luật Hoàng Phi qua hotline 0981.378.999 để được tư vấn tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét