Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi?



Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi luôn là những thắc mắc cơ bản của khách hàng khi tiến hành thủ tục.
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền thành công cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có chuyên môn cao trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.
Hiện nay, nhu cầu đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền qua các đơn vị cung cấp dịch vụ ngày càng lớn. Vấn đề đặt ra là các chủ thể nên lựa chọn đơn vị uy tín để hạn chế rủi ro. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, tuy nhiên tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi? Để làm sáng tỏ thắc mắc này, Luật Hoàng Phi sẽ chia sẻ đôi nét về công ty trong quá trình hỗ trợ tư vấn cho Quý khách hàng khi thực hiện đăng ký nhãn hiệu độc quyền.
Quá trình thẩm định hồ sơ đăng ký nhãn hiệu như thế nào?
Trước khi đi vào giải đáp thắc mắc “ Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi?”, chúng tôi xin đưa ra lý do cần thiết phải sử dụng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu thay vì tự mình thực hiện thủ tục thông qua quá trình thẩm định hồ sơ đăng ký nhãn hiệu. So với nhiều đối tượng sở hữu công nghiệp khác, nhìn chung các điều kiện bảo hộ với nhãn hiệu ít hơn và tương đối đơn giản hơn, song quá trình xử lý hồ sơ đăng ký nhãn hiệu vẫn trải qua quy trình chặt chẽ gồm:
Thứ nhất, thẩm định hình thức để quyết định xem hồ sơ có hợp lệ hay không;
Thứ hai, công bố hồ sơ nếu hợp lệ trong thời hạn nhất định để các chủ thể sử dụng nhãn hiệu khác nắm được và có ý kiến phản đối nếu việc đăng ký nhãn hiệu xâm phạm tới quyền của họ;
Thứ ba, thẩm định nội dung để đánh giá các nội dung yêu cầu bảo hộ và các quy định pháp luật, đặc biệt về điều kiện bảo hộ với nhãn hiệu liệu đã đáp ứng.
Nhìn chung, quá trình đăng ký nhãn hiệu nói chung và xử lý hồ sơ đăng ký nhãn hiệu nói riêng tương đối phức tạp và đòi hỏi cả về kiến thức pháp lý sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn về đăng ký sở hữu trí tuệ. Do đó, nếu thiếu chuyên môn và kinh nghiệm thì việc sử dụng dịch vụ thay vì tự mình thực hiện là giải pháp nhanh gọn đem lại hiệu quả cao.
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi?
Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền. Vậy tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi, bởi vì những lí do cơ bản sau:
-         Luật Hoàng Phi có đội ngũ luật sư có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ tư vấn sơ bộ miễn phí về đăng ký nhãn hiệu;
-         Chúng tôi đánh giá mức độ thành công của thủ tục đăng ký nhãn hiệu với tính chính xác cao, tránh trường hợp đăng ký không thành công do tương tự, trùng lặp với nhãn hiệu đã được đăng ký trước đó;
-         Hỗ trợ tối đa quá trình chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện và kiểm tra mức độ hợp lệ của hồ sơ;
-         Có mức chi phí hợp lí, ngoài những chi phí của gói dịch vụ đăng ký nhãn hiệu mà chúng tôi cung cấp, các khoản lệ phí và phí nhà nước, khách hàng không mất thêm bất kì khoản ẩn phí nào khác;
-         Có chương trình ưu đãi đối với các khách hàng quen thuộc, đối tác phát triển,…
-         Đặc biệt, khách hàng có thể nhận được kết quả đăng ký thành công theo đúng cam kết.
Với những chia sẻ trên, hy vọng có thể giúp Quý khách hàng giải đáp thắc mắc Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi? Đồng thời cũng có thể hiểu hơn về hoạt động hỗ trợ tư vấn của công ty tới Quý khách hàng. Mọi yêu cầu về dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trọn gói, hoặc các yêu cầu liên quan, vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
-        Số điện thoại: 024.62852839 – 028.73090.686 ;
-        Hotline: 0961.589.688 – 0981.378.999;
-        Email: lienhe@luathoangphi.vn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét