Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty


Thắc mắc đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty là một trong những câu hỏi được đặt ra với các chủ thể lần đầu thực hiện thủ tục.
Để thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền yêu cầu chủ thể thực hiện phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
Trong những năm trở lại đây, sở hữu trí tuệ nói chung và nhãn hiệu nói riêng không còn là vấn đề quá xa lạ trong đời sống đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc rằng đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty bởi nhãn hiệu có vai trò quá lớn trong quá trình kinh doanh của các chủ thể trong và ngoài nước. Với nhiều năm hoạt động và hỗ trợ khách hàng, trong bài viết này Luật Hoàng Phi xin chia sẻ một số quy định pháp lý về đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty, doanh nghiệp trên cả nước.
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty?
Nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ phải thỏa mãn hai điều kiện:
Thứ nhất là khả năng định hình, hay nói cách khác là khả năng nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, hình vẽ, hình ảnh,…
Thứ hai là khả năng phân biệt của hàng hóa, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hóa, dịch vụ của chủ thể khác.
Các đối tượng được đăng ký nhãn hiệu theo quy định của pháp luật như sau:
-         Tổ chức, cá nhân đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm hàng, dịch vụ mình cung cấp.
-         Cá nhân, tổ chức tiến hành hoạt động thương mại có thể đăng ký nhãn hiệu do người khác sản xuất với điều kiện người sản xuất không được sử dụng nhãn hiệu cho sản phẩm và không phản đối việc đăng ký đó.
-         Nhãn hiệu tập thể được đăng ký bởi tổ chức tập thể được thành lập hợp pháp.
-         Nhiều cá nhân, tổ chức có thể cùng đăng ký nhãn hiệu để trở thành đồng chủ sở hữu.
-         Nhãn hiệu chứng nhận được đăng ký bởi tổ chức kiểm soát, chứng nhận chất lượng, nguồn gốc hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời các chủ thể này không được sản xuất và kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đó.
-         Cá nhân, tổ chức được kế thừa hoặc được chuyển giao nhãn hiệu từ người khác được lập bằng văn bản.
-         Có thể ủy quyền cho đơn vị cung ứng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trọn gói, ví dụ như Luật Hoàng Phi.
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty đều được quy định theo quy định của pháp luật. Nhãn hiệu độc quyền sau khi đã đăng ký thành công đều được in ấn trên sản phẩm, dịch vụ mà cá nhân, công ty sản xuất. Theo đó, để trả lời cho thắc mắc đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty của Quý độc giả đã có câu trả lời thỏa đáng.
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền bởi Luật Hoàng Phi
Luật Hoàng Phi tự tin là một trong các đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ hỗ trợ pháp lí trên cả nước hiện nay. Với đội ngũ luật sư xuất sắc về chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết tất cả những vướng mắc gặp phải.
Luật Hoàng Phi đã hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho cá nhân hay công ty trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua những bước sau:
-        Tư vấn pháp lý cơ bản trong thủ tục, đồng thời nhấn mạnh những lưu ý giúp việc đăng ký nhãn hiệu độc quyền đạt kết quả cao, để các chủ thể có thể biết và chuẩn bị những yếu tố cần thiết, đồng thời giải thích những thắc mắc cơ bản có liên quan;
-        Chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ;
-        Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đăng ký cùng phí, lệ phí đến Cục sở hữu trí tuệ tiếp nhận, xử lí;
-        Trao tận tay khách hàng văn bằng bảo hộ nhãn hiệu đăng ký.
Với sự hỗ trợ nhiệt tình cùng nhiều năm kinh nghiệm của Luật Hoàng Phi khi hỗ trợ dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trọn gói. Bởi vì tất cả đều được Luật Hoàng Phi đại diện Quý khách thực hiện thủ tục trọn gói thủ tục nhanh nhất và chính xác nhất. Mọi yêu cầu về dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trọn gói, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
-        Số điện thoại: 024.62852839 – 028.73090.686 ;
-        Hotline: 0961.589.688 – 0981.378.999;
-        Email: lienhe@luathoangphi.vn.

Tham khảo thêm dịch vụ khác :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét