Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu tốt nhất ?



Nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi về cho Luật Hoàng Phi là hiện nay khi cần đăng ký bảo hộ thương hiệu thì đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu.
Một sản phẩm trí tuệ khi được tạo ra không phải là điều dễ dàng, do vậy đăng ký bảo hộ thương hiệu là điều rất cần thiết.
Đăng ký bảo hộ thương hiệu để được pháp luật bảo vệ bằng một cơ chế pháp lý về Sở hữu trí tuệ và các quy định liên quan. Khi chủ sở hữu thương hiệu muốn đăng ký bảo hộ cho thương hiệu của mình cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hồ sơ hợp lệ, thực hiện theo đúng trình tự theo quy định và nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền về tiếp nhận đơn đăng ký. Cùng Luật Hoàng Phi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi Đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu qua bài viết dưới đây.
Hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu
Để trả lời cho câu hỏi đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu, trước hết Quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sau đây để nộp tại cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận, gồm:
-         Tờ khai đăng ký bảo hộ thương hiệu (theo mẫu của Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành);
-         05 mẫu thương hiệu muốn đăng ký bảo hộ (được in trên giấy A4, có kích thước 8cm x 8cm);
-         Giấy ủy quyền (trong trường hợp nộp đơn thông qua đơn vị đại diện pháp lý);
-         Tài liệu xác nhận quyền nộp đơn hợp pháp, nếu người nộp đơn thụ hưởng quyền nộp đơn của người khác (chứng nhận thừa kế, thỏa thuận chuyển giao quyền nộp đơn, hợp đồng lao động, ...);
-         Chứng từ nộp phí và lệ phí.
Đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu?
Đây là một thủ tục hành chính pháp lý được thực hiện tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam – cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu, xem xét thẩm định hồ sơ và ra quyết định cuối cùng về việc cấp hoặc không cấp văn bằng bảo hộ thương hiệu cho chủ thể nộp đơn.
Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ là nộp trực tiếp hoặc nộp thông qua đường bưu điện đến Cục Sở hữu trí tuệ có trụ sở chính tại Hà Nội và 02 văn phòng đại diện ở Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Do tính chất phức tạp của hồ sơ nên các doanh nghiệp nên lưu ý tiến hành nộp hồ sơ trực tiếp đến Cục Sở hữu trí tuệ hoặc nếu có khó khăn về vị trí địa lý có thể ủy quyền cho Luật Hoàng Phi để hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ, theo dõi toàn bộ quá trình cho đến khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ thương hiệu.
Dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu hiệu quả, uy tín
Cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp có thể tự mình đi tiến hành thủ tục đăng ký bảo hộthương hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên quá trình đăng ký này trên thực tế rất phức tạp, đòi hỏi sự am hiểu pháp luật. Do vậy các doanh nghiệp nên tìm cho mình một đơn vị đại diện pháp lý uy tín về luật để hỗ trợ thực hiện thủ tục này.
Hiện nay, đứng trước sự lựa chọn khi có rất nhiều công ty luật hỗ trợ về vấn đề này, nhiều doanh nghiệp không biết đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu hiệu quả, uy tín? Và công ty Luật Hoàng Phi là một sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.
Luật Hoàng Phi không chỉ được biết đến là một đơn vị đại diện pháp lý uy tín, chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả công việc cao trong dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu mà còn đem đến sự hài lòng trong hỗ trợ giải quyết trên các lĩnh vực khác. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các vấn đề sau:

-         Tư vấn miễn phí về các điều kiện, trình tự thủ tục liên quan đến đăng ký bảo hộ thương hiệu;
-         Hỗ trợ tra cứu bảo hộ thương hiệu và đánh giá khả năng được xác nhận bảo hộ;
-         Ký hợp đồng dịch vụ hỗ trợ đăng ký bảo hộ thương hiệu với khách hàng;
-         Chuẩn bị hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu đầy đủ và hợp lệ theo quy định;
-         Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, đơn đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận, theo dõi toàn bộ quá trình xử lý hồ sơ và thông tin đến khách hàng;
-         Nhận và bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng;
-         Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới thương hiệu đã được bảo hộ (nếu có).
Trên đây là những chia sẻ của Luật Hoàng Phi về Đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đâu Trong quá trình tham khảo bài viết, Quý khách hàng có gì chưa rõ hoặc muốn sử dụng dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu của Luật Hoàng Phi, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0981.378.999 hoặc gửi yêu cầu về Email: lienhe@luathoangphi.vn để được hỗ trợ.

Xem thêm dịch vụ : đăng ký bản quyền




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét