Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM



Đăng ký mã vạch sản phẩm là một trong những phương thức quản lý sản phẩm tốt,nên doanh nghiệp cần chú ý hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm.
Muốn có mã vạch cho sản phẩm của mình, các doanh nghiệp phải đăng ký sử dụng mã vạch tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo hình thức đăng ký mà pháp luật cho phép.
Hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm còn khá nhiều doanh nghiệp muốn thực hiện nhưng chưa xác định được, vì thế trong bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ Quý khách những quy định liên quan đến đăng ký sử dụng mã vạch.
Hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm
- Khi doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký sử dụng mã vạch cho sản phẩm hoặc ủy quyền sử dụng mã vạch nước ngoài, cần nộp 01 bộ hồ sơ theo quy định tại Khoản 1 Điều 19 Nghị định 74/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 132/2008/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa;
- Hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm: chủ thể có nhu cầu có thể trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký sử dụng mã vạch. Nếu Quý khách nộp hồ sơ trực tiếp thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu. Trong trường hợp hồ sơ gửi qua bưu điện, thì sẽ nộp bản sao được công chứng chứng thực có ký tên, đóng dấu theo quy định.
Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể nộp hồ sơ thông qua các đơn vị pháp lý như Công ty Luật Hoàng Phi.
Thời gian giải quyết thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm
Sau khi lựa chọn được hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm và tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền, hồ sơ sẽ trải qua quá trình thẩm định.
1/ Trường hợp cấp mới Giấy chứng nhận đăng ký mã vạch:
- Nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ ra thông báo cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ để sửa đổi, bổ sung;
- Khi hồ sơ đầy đủ, hợp lệ và tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ đóng các khoản phí theo quy định, trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được cấp Giấy chứng nhận theo quy.
2/ Trường hợp cấp Giấy xác nhận sử dụng mã nước ngoài và ủy quyền sử dụng mã vạch:
- Nếu hồ sơ không đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, chuyên viên thẩm định sẽ thông báo cho người nộp hồ sửa đổi, bổ sung;
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ và tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ đóng các khoản phí theo quy định, trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy xác nhận sử dụng mã nước ngoài hoặc ủy quyền sử dụng mã số, mã vạch cho tổ chức theo quy định.
Thế mạnh trong dịch vụ đăng ký mã vạch của Công ty Luật Hoàng Phi
Luật Hoàng Phi chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện đăng ký mã vạch cho hàng nghìn khách hàng, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Quý khách là được cấp Giấy chứng nhận đăng ký mã vạch trong thời gian sớm.
Dịch vụ đăng ký mã vạch của Luật Hoàng Phi, được thực hiện bởi những Luật sư hàng đầu trong lĩnh vực giấy phép, trong cả quá trình thực hiện đội ngũ chuyên môn sẽ thay mặt Quý khách làm việc trực tiếp với cơ quan có thẩm quyền và xử lý tất cả những vấn đề pháp lý phát sinh.
Ngoài ra, chúng tôi còn dành những ưu đãi hấp dẫn khác khi Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý khác liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ sở hữu trí tuệ, dịch vụ tư vấn pháp luật, giấy phép,…
Khi có nhu cầu tư vấn hình thức đăng ký mã vạch sản phẩm, hay yêu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ qua địa chi email sau: lienhe@luathoangphi.vn đội ngũ tư vấn luôn hỗ trợ nhanh nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét