Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín



Khi sử dụng dịch vụ đăng ký khuyến mại thương nhân đều muốn có thể lựa chọn được dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín.
Thông qua việc khuyến mại doanh nghiệp vừa có thể tăng doanh số, vừa mang thương hiệu sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
Việc thực hiện thủ tục đăng ký khuyến mại khá phức tạp và tốn nhiều thời gian, do đó thay vì tự mình thực hiện việc đăng ký các thương nhân thường lựa chọn dịch vụ đăng ký của các công ty luật uy tín. Do đó các thương nhân luôn muốn tìm kiếm một dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín.

Cơ quan nhận hồ sơ đăng ký khuyến mại

Theo quy định tại Khoản 2 Điều 19 Nghị định 81/2018/NĐ-CP thì thương nhân khi đăng ký khuyến mại sẽ phải nộp hồ sơ tại một trong hai cơ quan có thẩm quyền sau đây:
- Nếu thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại trên địa bàn của một tỉnh, thành phố thì sẽ nộp hồ sơ tại Sở công thương nơi thực hiện chương trình khuyến mại.
- Thương nhân thực hiện khuyến mại trên địa bàn từ hai tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trở lên thì nộp hồ sơ tại Bộ công thương.
Như vậy tùy thuộc vào địa bàn mà thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại thì sẽ nộp hồ sơ tại Sở công thương và Bộ công thương theo quy định của pháp luật.

Các đợt khuyến mại theo quy định

Khi mua sản phẩm điều mà khách hàng luôn quan tâm là các đợt khuyến mại để có thể mua hàng hóa với mức giá ưu đãi nhất. Các đợt khuyến mại vào dịp lễ, tết theo quy định của Luật lao động gồm:
- Khuyến mại đợt nghỉ tết âm lịch trong thời gian 30 ngày trước ngày đầu tiên của năm âm lịch.
- Khuyến mại vào các ngày nghỉ lễ, tết khác. Thời gian để thương nhân thực hiện các chương trình khuyến mại vào thời gian này không được vượt quá thời gian nghỉ của dịp lễ, tết tương ứng theo quy định của luật lao động.

Hàng hóa không áp dụng mức giảm giá tối đa

Thương nhân khi thực hiện các chương trình khuyến mại phải tuân theo quy định về mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ. Không áp dụng khuyến mại giảm giá cho hàng hóa, dịch vụ khi thực hiện chính sách bình ổn giá của Nhà nước; hàng thực phẩm tươi sống; Các loại hàng hóa, dịch vụ trong trường hợp doanh nghiệp phá sản, giải thể, thay đổi địa điểm, ngành nghề sản xuất, kinh doanh.
Dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín

Khi sử dụng dịch vụ đăng ký khuyến mại vấn đề mà các thương nhân quan tâm là chất lượng công việc, thời gian và chi phí. Theo đó để lựa chọn được dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín luôn là vấn đề băn khoăn của các thương nhân. Hiểu được vấn đề này Luật Hoàng Phi chúng tôi đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ uy tín nhất.
- Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên am hiểu các quy định của pháp luật và có kinh nghiệm về đăng ký khuyến mại nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công việc mà chúng tôi mang lại.
- Thời gian đăng ký khuyến mại nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin liên về chương trình đăng ký khuyến mại. Các vấn đề thực hiện thủ tục đăng ký khuyến mại còn lại chúng tôi sẽ thực hiện nhanh chóng nhất.
Trên đây là bài viết của Luật Hoàng Phi về vấn đề dịch vụ đăng ký khuyến mại ở đâu uy tín. Khi có thắc mắc cần hỗ trợ hay sử dụng dịch vụ hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0961.589.688.

 Tham khảo thêm các dịch vụ khác :




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét