Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Đăng Ký Thương Hiệu Ở Nước Ngoài



Thương hiệu  trong nước đang tạo uy tín trên trường quốc tế, nhưng chủ sở hữu lại chưa chú trọng đến việc đăng ký thương hiệu ở nước ngoài.
Các nước trên thế giới luôn có sự quan tâm đến bảo vệ tài sản sở hữu trí tuệ. Vì thế, để có thể hòa nhập mà không hòa tan, các nước đang phát triển như Việt Nam cần lưu tâm hơn nữa đến đăng ký bảo hộ thương hiệu ở cả trong nước và quốc tế.
Luật Hoàng Phi chúng tôi, có cung cấp các dịch vụ đăng ký thương hiệu với chi phí hợp lý giúp Quý khách hàng có thể đăng ký bảo hộ nhanh nhất. Trong bài viết này, chúng tôi xin cung cấp cho những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề đăng ký thương hiệu ở nước ngoài.
Đăng ký thương hiệu ở nước ngoài được hiểu như thế nào ?


Đăng ký thương hiệu ở nước ngoài, là việc tổ chức, cá nhân tiến hành nộp đơn đăng ký bảo hộ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định để được sử dụng thương hiệu dưới sự bảo hộ theo của pháp luật quốc gia và các Điều ước quốc tế mà quốc gia cấp Giấy chứng nhận đang là thành viên.

Điều kiện để nộp đơn đăng ký thương hiệu ở nước ngoài

- Nếu nộp đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu theo Thỏa ước Madrid, thì điều kiện để đăng ký là: thương hiệu đó đã được cấp Giấy chứng nhận tại Việt Nam, tức phải được bảo hộ ở trong nước trước. Khi đó, chủ thể có quyền nộp đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài tương ứng theo Thỏa ước.
- Nếu nộp đơn đăng ký bảo hộ thương hiệu theo Nghị định thư Madrid, thì không nhất thiết phải được cấp Giấy chứng nhận thương hiệu ở Việt Nam trước, mà chủ thể đã nộp đơn đăng ký thương hiệu ở trong nước, đồng thời có thể nộp đơn đăng ký cho thương hiệu tương ứng theo Nghị định thư.


Nên đăng ký thương hiệu ở nước ngoài tại đâu ?

trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến sở hữu trí tuệ, nhưng Luật Hoàng Phi chúng tôi tự tin là đơn vị tiên phong với tư cách là Đại diện sở hữu công nghiệp đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
Tại Luật Hoàng Phi có cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu ở nước ngoài uy tín. Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được:
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết những quy định pháp luật về lĩnh vực mà Quý khách hàng đang quan tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phân tích khả năng đăng ký bảo hộ của thương cho Quý khách để có sự điều chỉnh cho phù hợp;
- Được tư vấn miễn phí về bộ nhận diện thương hiệu và trực tiếp thiết kế thương hiệu, nếu sử dụng dịch vụ đăng ký thương hiệu trọn gói tại Luật Hoàng Phi;
- Đội ngũ chuyên môn của chúng tôi sẽ trực tiếp chuẩn bị đơn đăng ký theo Nghị định thư/ Thỏa ước Madrid;
- Chuyên viên pháp lý, thay mặt cho Quý khách hàng tiến hành các thủ tục tại Cục sở hữu trí tuệ từ nộp hồ sơ đến khi nhận được kết quả cuối cùng.
Nếu Quý khách còn bất kì thắc mắc nào về đăng ký thương hiệu ở nước ngoài xin liên hệ qua địa chỉ mail: lienhe@luathoangphi.vn
Xem thêm :








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét