Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Đăng ký thương hiệu sản phẩm bao nhiêu tiền?



Doanh nghiệp khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào cũng tìm hiểu chi phí thực hiện để có kế hoạch tài chính cụ thể và đăng ký thương hiệu cũng vậy, đó là vấn đề quan tâm hàng đầu của chủ sở hữu thương hiệu.

Mục đích của đăng ký thương hiệu là nhằm “gắn” thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng và bảo vệ thương hiệu trước các hành vi xâm phạm. Việc đăng ký thương hiệu sản phẩm hết bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi mà khách hàng băn khoăn trước khi đăng ký. Sau đây, Công ty Luật Hoàng Phi xin trả lời quý vị như sau.
Vì sao đăng ký thương hiệu phải mất tiền?
Quý vị thân mến, đăng ký thương hiệu là một thủ tục hành chính tức nó phát sinh giữa hai chủ thể:
- Một bên là chủ đơn
- Một bên là cơ quan Nhà nước có thẩm quyền mà ở đây là Cục sở hữu trí tuệ
Ngoài ra, nó còn có thể phát sinh mối quan hệ trung gian, nếu quý khách có sử dụng dịch vụ, trong đó:
- Một bên bên chủ đơn
- Bên kia là đại diện chủ đơn
Có thể nói, dù là mối quan hệ nào ở trên thì tiền phí – lệ phí là không thể thiếu. Nếu như ở mối quan hệ thứ nhất, do là một thủ tục hành chính – tức một dịch vụ công nên quý khách cần nộp tiền để duy trì bộ máy hoạt động của Nhà nước thì ở mối quan hệ thứ hai, quý khách cần nộp phí dịch vụ để trả cho đơn vị cung cấp và chuyên viên thực  hiện công việc.

Tìm hiểu chi phí đăng ký thương hiệu sản phẩm ở đâu?
- Với loại phí “cứng”, phí Nhà nước được quy định cụ thể tại văn bản quy phạm pháp luật do Bộ Tài Chính ban hành và được công khai trên thư viện pháp luật. Do vậy, để biết đăng ký thương hiệu sản phẩm hết bao nhiêu tiền, quý vị hãy tìm thông tư 263/2016/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp quản lý và sử dụng phí, lệ phí sở hữu công nghiệp. Thông tư này quy định rất chi tiết về các loại phí và lệ phí nên quý vị chỉ cần gõ tên văn bản và kéo đến mục cần tìm hiểu là được.
- Với phí dịch vụ, như chúng tôi đã phân tích ở trên, phí dịch vụ thông thường là khác nhau giữa các đơn vị cung cấp nên việc tìm hiểu trước khoản này là cần thiết. Để biết chi phí dịch vụ là bao nhiêu, quý vị có thể:
+ Gọi điện trực tiếp đến các kênh liên lạc kèm theo quảng cáo
+ Liên hệ qua email của công ty cung cấp dịch vụ
+ Truy cập vào trang web của công ty cung cấp dịch vụ, gõ từ khóa tìm kiếm và tham khảo bảng giá trên trang và các bài viết kèm theo.
Chi phí dịch vụ lúc nào cũng phải tương xứng với chất lượng dịch vụ nên ở đây, chúng tôi khuyên quý vị đặc biệt lưu ý không nên ham giá rẻ mà hãy tìm đến một dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Hãy nhớ rằng, “hợp lý” chứ không phải là “thấp nhất”.

Đăng ký thương hiệu sản phẩm tại Luật Hoàng Phi có rẻ không?
Với chất lượng số 1, Luật Hoàng Phi cam kết rằng dịch vụ đăngký thương hiệu sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách 100%. Còn với giá dịch vụ, quý vị thân mến, Luật Hoàng Phi không đưa “chiêu trò” giảm giá để “câu” khách, để khách hàng đến rồi lại đi hoặc đến nhưng cảm thấy không thỏa mãn như một số bên cung cấp dịch vụ khác trên thị trường. Chúng tôi với:
- Các chuyên viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm
- Dịch vụ chuyên sâu, trọn gói từ A –Z
- Thái độ phục vụ nhiệt tình, hết lòng
- Sự chu đáo, hậu mãi sau đăng ký hấp dẫn
Với những ưu điểm chính trên khách hàng sẽ không phải phân vân khi đến với Luật Hoàng Phi. Chúng tôi không đưa mức giá rẻ nhất nhưng chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ của chúng tôi, chi phí dịch vị luôn ở mức giá cạnh tranh nhất có thể và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Để biết đăng ký thương hiệu sản phẩm hết bao nhiêu tiền, quý vị hãy:
- Gọi điện đến hotline 0981.393.686
- Gửi email đến địa chỉ lienhe@luathoangphi.vn
Luật Hoàng Phi luôn sẵn sàng và hân hạnh phục vụ quý khách!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét