Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Đăng Ký Nhãn Hiệu Mất Bao Nhiêu Tiền 2019 ?


Phí đăng ký nhãn hiệu sẽ tùy thuộc vào nhóm hàng hóa, dịch vụ mà Qúy vị đăng ký dựa theo Thông tư 263/2016/TT-BTC.
Đăng ký nhãn hiệu là việc làm cần thiết của mỗi doanh nghiệp khi muốn bảo vệ thương hiệu riêng của mình tránh những tác nhân xâm hại. Song nhiều người vẫn còn đắn đo khi chưa biết rõ về Đăng ký thương hiệu hết bao nhiêu tiền để quyết định xem xét việc đăng ký thương hiệu hay không? Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý vị trả lời.
Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu gồm những gì?
- 02 Tờ khai đăng ký theo mẫu số 04-NH, Phụ lục A của Thông tư 01/2007/TT- BKHCN;
- 05 Mẫu thương hiệu (Mẫu thương hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm, tổng thể nhãn hiệu phải được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm in trên Tờ khai);
- Bản sao chứng từ nộp phí, lệ phí (trường hợp nộp phí, lệ phí qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Cục Sở hữu trí tuệ. Đối với đơn đăng ký nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận;
- Giấy ủy quyền của chủ đơn cho tổ chức đại diện trong trường hợp chủ đơn sử dụng dịch vụ đăng ký;
- Giấy tờ khác tùy từng trường hợp.

Phí đăng ký nhãn hiệu
Đăng ký nhãn hiệu mất bao nhiêu tiền? Điều đó phụ thuộc vào số lượng thương hiệu và nhóm sản phẩm dịch vụ mà thương hiệu dự định đăng ký. Ngoài ra, việc đăng ký nhãn hiệu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc khách hàng trực tiếp đăng ký hay là sử dụng dịch vụ tư vấn đăng ký thương hiệu của Công ty cung cấp dịch vụ. Cụ thể như sau:
Về phí nhà nước:
– Phí nộp đơn trực tiếp tại Cục SHTT: 180.000 đồng
Đối với đơn kèm theo vật chứa dữ liệu điện tử sẽ phải nộp thêm 160.000 đồng. Còn nếu nộp đơn trực tuyến thì khách hàng sẽ phải trả phí 100.000 đồng.
– Nếu đơn đăng ký nhãn hiệu có trên 6 mặt hàng, dịch vụ trong một nhóm thì phải đóng thêm phí cho mỗi mặt hàng, dịch vụ đó là 30.000 đồng.
– Nếu muốn rút ngắn thời gian đăng ký bằng cách thẩm định hình thức và nội dung đơn nhanh chóng thì phải đóng thêm 600.000 đồng cho mỗi đơn.
– Phí công bố đơn đăng ký nhãn hiệu: 120.000 đồng
– Nếu nhóm hàng hóa, dịch vụ có 6 loại thì sẽ phải đóng phí 300.000 đồng. Từ loại thứ 7 trở đi sẽ phải đóng thêm 60.000 đồng cho mỗi loại thuộc mỗi nhóm.
– Nếu khách hàng muốn phân lại quốc tế thì phải đóng thêm 100.000 đồng cho 6 hàng hóa, dịch vụ.
Trên đây là chi phí đăng ký nhãn hiệu do Cục SHTT quy định tại Thông tư 263/TT-BTC năm 2016. Tổng mức phí rơi vào khoảng 1 triệu đồng/đơn (với 1 nhóm sản phẩm/dịch vụ, 1 nhóm có 6 sản phẩm, dịch vụ). Trường hợp nhiều nhóm và trong một nhóm có nhiều hơn 6 sản phẩm, dịch vụ thì mức phí sẽ thay đổi.
Về phí dịch vụ:
Chi phí dịch vụ cho việc Đăng ký nhãn hiệu phụ thuộc vào từng công ty dịch vụ dựa trên yêu cầu công việc và yêu cầu của khách hàng, để biết chi phí cụ thể, khách hàng có thể gửi yêu cầu báo phí đến công ty cung cấp dịch vụ đại diện sở hữu trí tuệ để được tư vấn và báo phí.

Hoàng Phi người bạn đồng hành trong dịch vụ đăng ký nhãn hiệu
Khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi quý vị sẽ không bị thất vọng. Hoàng Phi tự tin là đơn vị dịch vụ uy tín cho khách hàng. Công việc của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn miễn phí quy trình đăng ký nhãn hiệu theo quy định để khách hàng nắm bắt;
- Dịch vụ thiết kế nhãn hiệu theo yêu cầu của khách hàng;
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký;
-Tra cứu nhãn hiệu sơ bộ và chuyên sâu;
-Trực tiếp nộp hồ sơ tại Cục Sở hữu trí tuệ;
- Cập nhật quy trình xét đơn tại Cục Sở hữu trí tuệ và báo cáo thường xuyên với khách hàng về tiến độ đăng ký;
- Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ pháp lý sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu;
Mọi thắc mắc về đăng ký nhãn hiệu mất bao nhiêu tiền, xin vui lòng liên hệ qua email lienhe@luathoangphi.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc Hotline theo số: 0981.378.999.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét