Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Chi Phí Đăng Ký Bảo Hộ Kiểu Dáng Công Nghiệp



Trong quá trình đăng ký kiểu dáng công nghiệp, chủ sở hữu phải nộp một khoản tiền nhất định gọi là chi phí đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp.
Đăng ký kiểu bảo hộ kiểu dáng công nghiệp là việc làm cần thiết của chủ sở hữu để bảo hộ cho kiểu dáng công nghiệp của mình bằng pháp luật.
Vấn đề về chi phí đăng ký kiểu dáng công nghiệp là vấn đề mà các chủ sở hữu quan tâm khi tiến hành đăng ký kiểu dáng công nghiệp. Bởi vì, chi phí đăng ký là rào cản có thể ảnh hưởng đến quá trình đăng ký nếu chủ sở hữu không có sự hiểu biết chính xác. Vậy, chi phí đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố nào? Chi phí theo quy định của pháp luật gồm những khoản nào? Luật Hoàng Phi sẽ giải đáp các thắc mắc trên trong bài viết sau đây.
Chi phí đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố nào?
Chi phí trong quá trình đăngký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:
 Quý khách hàng tự mình hay ủy quyền cho tổ chức đại diện sở hữu trí tuệ thực hiện đăng ký kiểu dáng công nghiệp. Ngoài các chi phí được pháp luật quy định, Quý khách hàng còn phải nộp thêm một khoản phí cho tổ chức đại diện gọi là phí dịch vụ.
 Số lượng đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp, số lượng phương án của từng sản phẩm, số lượng ảnh chụp kiểu dáng công nghiệp sẽ đăng ký.
Tùy thuộc vào các yếu tố trên, mà chi phí chủ sở hữu phải bỏ ra khi thực hiện đăng ký là khác nhau. Ngoài ra, chi phí cho đăng ký kiểu dáng công nghiệp sẽ được chia theo từng giai đoạn thực hiện công việc, cụ thể:
 Chi phí cho việc tra cứu kiểu dáng công nghiệp.
 Chi phí cho việc nộp đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp.
 Chi phí cho việc thẩm định đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp.
 Chi phí cho việc cấp Bằng độc kiểu dáng công nghiệp,…

Chi phí đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp theo quy định của pháp luật
 Lệ phí nộp đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho mỗi phương án: 150.000 (đồng).
 Phí thẩm định yêu cầu hưởng quyền ưu tiên: 600.000 (đồng).
 Phí thẩm định đơn đăng ký kiểu dáng công nghiệp: 700.000 (đồng).
 Phí tra cứu thông tin phục vụ thẩm định đơn đăng ký: 480.000 (đồng).
 Lệ phí đăng bạ thông tin về kiểu dáng công nghiệp: 120.000 (đồng).
 Lệ phí công bố thông tin về kiểu dáng công nghiệp: 120.000 (đồng). Từ mô hình thứ 2 trở lên, với mỗi mô hình chủ sở hữu phải nộp thêm 60.000 (đồng).
 Lệ phí cấp Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho mỗi phương án: 120.000 (đồng). Từ phương án thứ 2 trở đi, mỗi phương án chủ sở hữu phải nộp thêm 100.000 (đồng).
 Lệ phí gia hạn hiệu lực Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp: 100.000 (đồng).
Tùy vào trường hợp, chủ sở hữu có thể phải nộp thêm các khoản phí, lệ phí khác theo quy định của Thông tư 263/2016/TT – BTC.
Chi phí đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Luật Hoàng Phi
Cũng như sử dụng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ khác, khi sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi, Quý khách hàng  sẽ phải bỏ ra khoản phí dịch vụ ngoài khoản phí mà nhà nước ban hành.
Chúng tôi luôn cân nhắc và tính toán sao cho khoản phí dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ ở mức hợp lý nhất, vừa đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng, vừa đảm bảo cho chất lượng của dịch vụ.
Chính vì thế, khi đến với công ty của chúng tôi, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ cũng như phí dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp. Đặc biệt, Quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi:
 Miễn phí tư vấn các vấn đề trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng;
 Miễn phí chuyển phát giấy tờ, tài liệu;
 Giảm giá dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ khác tại công ty.
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về chi phí đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp. Để được giải đáp thắc mắc và báo chi phí dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin liên hệ:
 Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 301, Tòa nhà F4, Số 112 Phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: 024.62852839   Email: lienhe@luathoangphi.vn
 Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Phòng A-C2 Tầng 12, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 10 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 028.7309.0686   Email: lienhe@luathoangphi.vn
 Hotline096.1980.886 

Xem Thêm Về :






                                                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét