Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tư vấn luật thừa kế


Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 1900 6557 của công ty Luật Hoàng Phi chuyên cung cấp các dịch vụ hỏi đáp luật miễn phí đến quý khách hàng. Tổng đài tư vấn pháp luật của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách về pháp luật thừa kế một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Công ty Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ tư vấn luật thừa kế với cam kết đáp ứng yêu cầu của quý khách về các dịch vụ tư vấn pháp luật về thừa kế chất lượng, đảm đảo tính pháp lý vì quyền lợi của khách hàng.

Nội dung tư vấn pháp luật về thừa kế của chúng tôi bao gồm:
-         Tư vấn về thời điểm, địa điểm mở thừa kế
-         Tư vấn về quyền thừa kế
-         Tư vấn về di sản thừa kế
-         Tư vấn thời điểm phát sinh quyền và nghĩa vụ của người thừa kế
-         Tư vấn về việc thực hiện nghĩa vụ tài sản do người chết để lại
-         Tư vấn về việc từ chối nhận di sản
-         Tư vấn về việc thừa kế của những người có quyền thừa kế di sản của nhau mà chết cùng thời điểm
-         Tư vấn về người không được quyền nhận di sản
-         Tư vấn về thời hiệu thừa kế.
Với sự hiểu biết các quy định của pháp luật và kinh nghiệm xử lý thực tế nhiều vụ việc, Công ty Luật Hoàng Phi với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn luật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, năng động và nhiệt tình trong công việc của chúng tôi sẽ giúp Quý khách giải quyết các thắc mắc của khách hàng với kết quả chính xác và chi phí tối ưu nhất.
Quý khách có thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số tổng đài miễn phí 1900 6557, với các luật sư chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn luật miễn phí cho tất cả các quý khách có nhu cầu. Đến với văn phòng luật sư của chúng tôi quý khách sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc của mình một cách chính xác hiệu quả và kịp thời nhất.

Tham khảo thêm : thủ tục đăng ký thương hiệu , đăng ký thương hiệu sản phẩm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét