Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bạn nên biết về luật doanh nghiệp như thế nào

Tư vấn pháp luật DN
Tổng đài tư vấn luật doanh nghiệp 1900 6557 của Công ty Luật Hoàng Phi tư vấn mọi vấn đề liên quan đến doanh nghiệp bao gồm cả những giải đáp về mặt quy định của pháp luật cũng như tư vấn cụ thể cho từng trường hợp.
Với sự hiểu biết sâu sắc các quy định của pháp luật về luật doanh nghiệp và kinh nghiệm xử lý thực tế nhiều vụ việc, Công ty Luật Hoàng Phi với đội ngũ Luật sư và chuyên viên tư vấn luật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, năng động và nhiệt tình trong công việc của chúng tôi sẽ giúp Quý khách giải quyết các thắc mắc của khách hàng với kết quả chính xác và chi phí tối ưu nhất.
Công ty Luật Hoàng Phi chúng tôi cung cấp tới quý khách dịch vụ tư vấn luật bao gồm các vấn đề sau:

-         Tư vấn về cách lựa chọn mô hình doanh nghiệp phù hợp và hợp lý nhất đối với cá nhân, tổ chức muốn thành lập doanh nghiệp.
-         Tư vấn và hướng dẫn tổ chức cuộc họp hội đồng quản trị, đại hội đồng cổ đông hội đồng cổ đông, hội đồng thành viên
-         Tư vấn thủ tục thay đổi vốn điều lệ
-         Tư vấn ngành nghề kinh doanh
-         Tư vấn về thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh
-         Tư vấn về quyền và nghĩa vụ của các thành viên trong công ty
-         Tư vấn về phương thức phân chia lợi nhuận của các thành viên
-         Tư vấn về thủ tục sáp nhập, hợp nhất doanh nghiệp
-         Tư vấn một số vấn đề khác liên quan đến doanh nghiệp.

Với phương châm: “Lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu” công ty Luật Hoàng Phi cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ hỏi đáp pháp luật trực tuyến qua số tổng đài 1900 6557. Với các luật sư chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho tất cả các quý khách có nhu cầu. Đến với văn phòng luật sư của chúng tôi quý khách sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc của mình một cách chính xác hiệu quả và kịp thời nhất.

Tham khảo thêm : đăng ký thương hiệu độc quyền ở đâu , đăng ký bản quyền



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét