Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Luật sư tư vấn luật lao động miễn phí 19006557


Khi xảy ra các tranh chấp lao động, người lao động hay người sử dụng lao động đều muốn tìm ra giải pháp giải quyết mà vẫn đảm bảo quyền lợi cho mỗi bên, thì mỗi bên cần phải hiểu rõ các quy định của pháp luật. Tuy nhiên, không phải người lao động nào cũng hiểu rõ và vận dụng được các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho mình, chính vì vậy không những người lao động mà người sử dụng lao động cũng cần có những chỗ dựa pháp lý vững chắc có thể giúp đỡ họ giải đáp thắc mắc trong mỗi trường hợp.


Nguyên tắc giải quyết tranh chấp lao động theo như quy định tại Điều 194 BLLĐ năm 2012 như sau:
1. Tôn trọng, bảo đảm để các bên tự thương lượng, quyết định trong giải quyết tranh chấp lao động.
2. Bảo đảm thực hiện hoà giải, trọng tài trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích của hai bên tranh chấp, tôn trọng lợi ích chung của xã hội, không trái pháp luật.
3. Công khai, minh bạch, khách quan, kịp thời, nhanh chóng và đúng pháp luật.
4. Bảo đảm sự tham gia của đại diện các bên trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động.
5. Việc giải quyết tranh chấp lao động trước hết phải được hai bên trực tiếp thương lượng nhằm giải quyết hài hòa lợi ích của hai bên tranh chấp, ổn định sản xuất, kinh doanh, bảo đảm trật tự và an toàn xã hội.
6. Việc giải quyết tranh chấp lao động do cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền giải quyết tranh chấp lao động tiến hành sau khi một trong hai bên có đơn yêu cầu do một trong hai bên từ chối thương lượng, thương lượng nhưng không thành hoặc thương lượng thành nhưng một trong hai bên không thực hiện.
Công ty Luật Hoàng Phi là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, tận tình và tận nơi cùng với đó là những Luật sư giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, có kiến thức chuyên sâu và nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực pháp luật sẽ tư vấn giúp khách hàng giải quyết vấn đề đang gặp phải và hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hành chính trong từng trường hợp cụ thể. Công ty Luật Hoàng Phi sẽ tư vấn luậtlao động và các lĩnh vực khác hoàn toàn miễn phí thông qua tổng đài tư vấn pháp luật 19006557  để được tư vấnpháp luật miễn phí qua email. Trong ĩnh vực tư vấn luật lao động, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng các mảng như sau:
-         Tư vấn pháp luật về thủ tục giải quyết tranh chấp lao động tập thể
-         Tư vấn pháp luật về hợp đồng lao động
-         Tư vấn pháp luật về hợp đồng làm việc
-         Tư vấn pháp luật về thỏa ước lao động tập thể
-         Tư vấn pháp luật về quyền và nghãi vụ của NLĐ và NSDLĐ
-         Tư vấn về thẩm quyền giải quyết lao động
-         Tư vấn về hòa gải cơ sở khi có tranh chấp lao động xảy ra...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét